“Mây mưa” xong, gái gọi giết nam thanh niên

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi “mây mưa” xong, thấy Hoàng lăn ra ngủ say, Linh đã dùng dây điện trói nạn nhân rồi siết cổ và chích điện khiến Hoàng tử vong.

Ngày 28/11, Cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân (TP HCM) đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thùy Linh (23 tuổi, ngụ Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Nạn nhân bị Linh giết hại là anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế).

 Đối tượng Linh tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Linh khai nhận bản thân là gái mại dâm. Rạng sáng 27/11, khi Linh đang đứng bắt khách ở khu vực công viên Phú Lâm (quận 6, TP HCM) thì gặp anh Hoàng trong tình trạng say xỉn đi xe máy tới ngỏ ý rủ đi “vui vẻ” và được Linh đồng ý.

Cả hai tìm đến nhà trọ số 102 đường Đỗ Năng Tế ( phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM) để thuê phòng qua đêm với nhau.

 Cảnh sát khám nghiệm nhà trọ nơi xảy ra vụ án.

Sau khi quan hệ xong, Hoàng lăn ra ngủ say. Lúc này, Linh nảy lòng tham muốn cướp tài sản của Hoàng nên đã dùng sợi dây điện trói tay và siết cổ nạn nhân đến nghẹt thở. Sau đó, Linh chích điện vào người nạn nhân cho đến chết rồi lấy đi 2 triệu đồng cùng chiếc điện thoại trong người anh Hoàng. Sau đó Linh thản nhiên đi xuống trả phòng và nhanh chóng tẩu thoát.

Đến gần 12h trưa cùng ngày, không thấy khách xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ đã gọi điện thoại lên phòng nhưng không có tín hiệu.

 Căn phòng nơi anh Hoàng và Linh thuê qua đêm.

Lo sợ vị khách gặp chuyện chẳng lành nên quản lý cùng nhân viên nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng. Khi cánh cửa được mở ra, mọi người hoảng hồn phát hiện anh Hoàng đã tử vong.

Nhận tin báo, công an quận Bình Tân, công an TP HCM đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy tìm hung thủ.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện trên cổ nạn nhân có vết bầm tím, trên cơ thể có nhiều dấu tích do bị chích điện. Cảnh sát còn thu giữ được một số vật dụng cùng sợi dây điện liên quan đến vụ án.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện xung quanh hiện trường nơi nạn nhân tử vong có nhiều dấu hiệu bị xáo trộn.

Hiện đối tượng Nguyễn Thị Thùy Linh đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Thiên Dũng