Nạn nhân vụ mời ly rượu nhỏ là đối tượng truy nã

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ án mạng giết người vì mời ly rượu nhỏ, nạn nhân tử vong được cơ quan chức năng xác nhận đang là đối tượng truy nã.

Thông tin từ cơ quan công an TP.Đà Nẵng cho biết, sau một thời gian điều tra, cơ quan này đã xác định được nhân thân nạn nhân chết trong vụ án mạng vì mời ly rượu nhỏ rạng sáng ngày 16/5 vừa qua.
Theo đó, nạn nhận tên thật là Nguyễn Hoài Lâm (19 tuổi, trú tại xã Ngọc Dương, huyện Yên Thủy, Hòa Bình) đang bị công an huyện Yên Thủy truy nã từ tháng 6/2014 vì hành vi trộm cắp tài sản.
Nan nhan vu moi ly ruou nho la doi tuong truy na
Trong thời gian truy nã, Lâm vào Đà Nẵng mang theo CMND giả mang tên Bùi Ngọc Sang. Ảnh minh họa
Trong thời gian truy nã, Lâm vào Đà Nẵng mang theo CMND giả mang tên Bùi Ngọc Sang (20 tuổi, ngụ Hòa Bình) để tạm trú và xin việc.
Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng cùng ngày, Nguyễn Xuân Kỳ (SN 1987, ngụ huyện Tiên Phước) và Nguyễn Hoài Lâm cùng nhóm bạn đến một quán nhậu tại ngã ba Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Sinh Sắc để  ăn mừng sinh nhật.
Tại đây, nhóm của Kỳ và Lâm tình cờ gặp nhóm của Nguyễn Viết Sơn (SN 2000, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước) và Nguyễn Bảo Quốc (SN 1993, ngụ phường Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, cùng Quảng Nam) nên Sơn ngỏ ý muốn sang bàn nhậu Kỳ mời ly rượu xã giao.
Thay vì đang uống ly to, Sơn lại lấy ly nhỏ đi mời rượu. Hai bên cự cãi, Kỳ định dùng tay đánh Sơn vì cho rằng Sơn chơi không đẹp, nhưng được can ngăn. Trong lúc cự cãi, giằng co, Sơn đã dùng dao đâm trúng ngực Lâm khiến Lâm tử vong. Gây án xong, Sơn và Quốc tẩu thoát.
Hiện hai đối tượng Sơn và Quốc đang bị bắt giữ điều tra, làm rõ.
Phương Thảo - Hà Kiều