Nóng: Xe khách lật nhào xuống ruộng, 20 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc ô tô khách chở 35 người đi Nghệ An đã bị mất lái, đâm vào cọc tiêu bên đường rồi lật xuống ruộng, ít nhất 20 người chết và bị thương.

Vụ tai nạn nói trên vừa xảy ra vào khoảng 5h sáng nay (29/11) trên quốc lộ 1A đường tránh thành phố Vinh, thuộc địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.
Hiện trường vụ tai nạn. 
Theo đó, chiếc xe khách BKS 12LD-0056 (chưa rõ danh tính tài xế) chở công nhân của một công ty đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự cưới một nhân viên của công ty này. Khi đi đến địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn thì bất ngờ tài xế mất lái, xe đâm gãy cọc tiêu bên đường rồi lao xuống ruộng.
 Vụ tai nạn khiến khoảng 20 người bị thương.
Chiếc xe lật ngửa, chổng 4 bánh lên trời, trong đó có khoảng 20 người bị thương ở các mức độ khác nhau. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo BV 115 Nghệ An đã điều động nhiều xe đến hiện trường cùng đội ngũ y, bác sĩ cứu những người mắc kẹt trong xe.
Theo nguồn tin của bệnh viện, trong số 20 người bị thương được chuyển đến cấp cứu tại đây, có 1 người đã tử vong ngay sau đó.
Tại hiện trường, lực lượng cảnh sát giao thông và xe phòng cháy chữa cháy cũng được điều động, dùng cưa cắt sắt để đưa những nạn nhân còn mắc kẹt trong xe khách đi cấp cứu.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Nguyên Thi