Phát hiện nam giới chết trong tư thế treo cổ

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân mặc áo sơ mi màu sám, quần kaki, chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù được cột vào một nhánh cây cách mặt đất khoảng 1,5 mét.

Sáng ngày 3/7, người dân địa phương trong lúc đi dạo trong khuôn viên khu công nghiệp Vĩnh Lộc, thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Tân Bình (TP.HCM) đã bất ngờ phát hiện một thi thể trong tư thế treo cổ trên một cành cây. 

 Hiện trường phát hiện vụ việc.

Theo ghi nhận, nạn nhân mặc áo sơ mi màu sám, quần kaki, chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù được cột vào một nhánh cây cách mặt đất khoảng 1,5 mét, thi thể trong tình trạng tím tái.

Khám xét trên người nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện một bóp da, trong đó có giấy phép lái xe và chứng minh nhân dân mang tên Hoàng Minh Hiếu, sinh năm 1966, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Đắk Lắk. Ngoài ra không có tiền mặt hay bất cứ đồ đạc có giá trị nào trên người.


Đến 9 giờ cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi. Theo kết quả điều tra ban đầu, khi được phát hiện, nạn nhân đã chết trước đó từ 5 đến 7 giờ.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn