Rùng mình lời khai của “yêu râu xanh” hiếp bé gái 13 tuổi

Google News

Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng lấy đá đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong rồi ném xác xuống dòng suối phi tang.

Sáng 20/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Văn Khanh (38 tuổi, tạm trú thôn Tân Linh, xã Nam Dong, huyện Cư Jút), để điều tra vụ việc liên quan tới cháu Trần Thị V. A. (13 tuổi, huyện Cư Jút) mất tích vào đêm 6/9 và phát hiện bị sát hại phi tang xác trên địa bàn xã Nam Dong vào ngày 19/9.
Thi thể cháu A. được đưa về nhà. 
Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 6/9 khi bé Trần Thị V/ A. (13 tuổi, ở thôn Tân Linh, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đi cùng đội múa lân do chùa Phước Sơn ở xã Nam Dong tổ chức, sau đó được một người đàn ông đón đi nhưng không thấy trở về nhà.

Nhận được tin báo, CSĐT công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) đã khoanh vùng và rà soát các đối tượng nghi vấn. Bằng các biênh pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT nhanh chóng xác định đối tượng đã chở cháu A. trong đêm múa lân chính là Đỗ Văn Khanh (38 tuổi, tạm trú cùng thôn với nạn nhân).
Ngay sau đó, ngày 18/9, đối tượng được triệu tập lên công an xã Nam Dong để điều tra nhưng Khanh luôn quanh co chối cãi, cho rằng mình không liên quan đến việc cháu A. mất tích.
Tuy nhiên, qua tấm ảnh mà một người trong đội múa lân chụp được cùng với những chứng cứ khác, đến khoảng 18 giờ ngày 19/9 Khanh đã khai nhận hành vi của mình.
Theo đó Khanh đã chở cháu Ánh vào ruộng ngô cạnh con suối rồi khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm. Sợ cháu A. kêu la, Khanh đã dùng đá đập liên tiếp vào đầu đến khi nạn nhân tử vong thì đem ném xác phi tang suối dòng suối (đoạn cầu Sắt giáp ranh giữa xã Tâm Thắng và xã Nam Dong).
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu A. 
Từ lời khai của hung thủ, trong tối cùng ngày, hàng trăm cảnh sát cùng người dân đã tham gia tìm kiếm thi thể của cháu A. tại dòng suối thuộc thôn 12, đoạn giáp ranh giữa hai xã Tâm Thắng và Nam Dong.

Đến khoảng 23h ngày 19/9 thi thể cháu A. được tìm thấy cách hiện trường khoảng 70 mét. Lúc này thi thể nạn nhân sau khi trôi đã bị mắc vào rễ cây giữa dòng suối. Tại hiện trường, hai chân nạn nhân bị buộc chặt bằng sợi dây cột giày, không mặc quần áo, thi thể đang trong tình trạng phân hủy.
Đến sáng ngày 20/9, cơ quan CSĐT công an huyện Cư Jút và đội pháp y đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Thi thể cháu A. sau đó được đưa về gia đình làm lễ mai táng.
Theo Infonet