Thư tuyệt mệnh của hai nữ sinh uống thuốc trừ sâu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Hai nữ sinh của một trường tư thục tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vừa uống thuốc trừ sâu tự tử, bỏ lại hai lá thư tuyệt mệnh.

Anh Nguyễn Hữu Tùng, một người phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu kể lại, khoảng 5h, gia đình anh còn chưa thức giấc thì một người tới đập cửa thì thào “cứu cháu với, bạn cháu uống thuốc sâu chết rồi”. Người cầu cứu là một nữ sinh trẻ tuổi.
Anh Tùng cùng một số người dân địa phương đã đưa nữ sinh này đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng 2 tại TP Bảo Lộc cấp cứu.
 Tại hiện trường vụ tự tử
Theo chỉ dẫn chưa nữ sinh này, người dân tìm đến địa điểm cả hai đã uống thuốc trừ sâu tự tử thì phát hiện thêm một nạn nhân nữa đã tử vong. Quanh hiện trường có 2 lọ thuốc trừ sâu, hai ba lô đựng sách vở cùng 2 lá thư tuyệt mệnh.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, nạn nhân tử vong được xác định là em Nguyễn Thị Mỹ Linh Huyền Trang. Riêng em Đồng Yến Thư đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Cả hai nữ sinh này đều học tại Trường THPT tư thục Bá Thiên.
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc hai nữ sinh này uống thuốc sâu tự tử. Nội dung một lá thư có đoạn: “Con bất hiếu, k báo đáp dc gì cho ba mẹ mà đã bỏ trốn thế này rồi 17 năm trời chỉ biết làm ba mẹ khổ cực. Con xin lỗi nhiều lắm!...”. Bức thư còn lại viết: “Xin lỗi ba mẹ nhiều lắm. Con là đứa bất hiếu. Con x.l”.
Khắc Lịch