Tòa nhà 5 tầng ở Bình Dương bốc cháy ngùn ngụt

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 40 chiến sĩ cùng 5 xe thang đã được điều động để khống chế vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa nhà Coffe Napoli ở Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Đến đầu giờ chiều ngày 19/4, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như thông kê thiệt hại do hỏa hoạn gây ra tại tòa nhà 5 tầng Coffe Napoli tại địa chỉ 525 CMT8, khu phố 3, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) xảy ra vào trưa nay.
Toa nha 5 tang o Binh Duong boc chay ngun ngut
 Đám cháy được xác định bắt nguồn từ tầng 3 của tòa nhà.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa, nhiều người đi đường hốt hoảng phát hiện tiếng nổ kèm theo nhiều mảnh kính văng tung tóe dưới đường Cách Mạng Tháng 8 (P. Phú Cường, TP Thủ Dầu Một). Sự việc sau đó được mọi người thông báo cho chủ nhà biết. Do ngọn lửa bốc cháy từ tầng 3 của tòa nhà, trong khi đó việc kinh doanh chỉ tập trung ở tầng trệt và tầng 1 nên khi có hỏa hoạn xảy ra, không có ai trong căn nhà phát hiện được.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Thủ Dầu Một đã điều động hơn 40 cán bộ chiến sĩ cùng 5 xe chữa cháy chuyên dụng đến dập lửa.
Toa nha 5 tang o Binh Duong boc chay ngun ngut-Hinh-2
 Xe thang, xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 40 chiến sĩ được điều động đến dập lửa.

Ngọn lửa được xác định bốc cháy từ tầng 3 nên khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn, xe thang được huy động đến hiện trường tham gia dập lửa.

Khoảng 1 tiếng sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Khu vực cháy xảy ra ngay giao lộ của trung tâm thành phố Thủ Dầu Một nên lực lượng CSGT đã phải phong tỏa khu vực với bán kính rộng để đảm bảo công tác chữa cháy diễn ra thuận lợi.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Thiên Dũng