TP HCM: Học sinh sửng sốt nhìn cô giáo bị phụ huynh đánh

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm học sinh tiểu học vô cùng sửng sốt chứng kiến hình ảnh một cô giáo bị phụ huynh đánh vào mặt chảy máu ngay giữa sân trường.

Chiều 3/9, chỉ huy Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM xác nhận đã lập hồ sơ vụ việc một giáo viên trường tiểu học Nguyễn Văn Banh trên địa bàn bị phụ huynh đánh gây thương tích để tiếp tục xử lý.
Theo thông tin ban đầu, ngay đầu giờ sáng cùng ngày đúng vào thời điểm hàng trăm học sinh tiểu học đang được người thân đưa đến trường thì xảy ra vụ việc. Cô giáo bị phụ huynh đánh vào mặt chảy máu ngay giữa sân trường.
TP HCM: Hoc sinh sung sot nhin co giao bi phu huynh danh
 Trường tiểu học Nguyễn Văn Banh, quận Thủ Đức, TP HCM.
“Lúc đó chúng tôi thấy một nữ phụ huynh đi xe máy chở con vào sân trường thì gặp cô giáo cũng vừa đi xe đến. Hai bên xảy ra cãi vã chuyện gì đó rồi bất ngờ người phụ nữ lao vào dùng tay đánh mạnh vào mặt cô giáo. Do chiếc kính đeo trên mắt bị vỡ nên đã gây vết thương tuôn máu trên mặt nữ giáo viên”, một phụ huynh chứng kiến kể lại.
Sự việc gây ra cảnh tượng khá hỗn loạn và rất may bảo vệ nhà trường đã kịp chạy đến can ngăn, đồng thời điện báo Công an địa phương đến để mời các bên liên quan về trụ sở để giải quyết.
TP HCM: Hoc sinh sung sot nhin co giao bi phu huynh danh-Hinh-2
Sân trường nơi xảy ra vụ việc phụ huynh đánh nữ giáo viên trước ánh mắt ngỡ ngàng của hàng trăm học sinh tiểu học. 
“Chúng tôi không rõ giữa cô giáo và nữ phụ huynh kia có mâu thuẫn gì nhưng hành động đánh giáo viên ngay giữa sân trường trước sự chứng kiến của bao đứa học trò thì thật đáng lên án và cần xử lý nghiêm”, nhiều phụ huynh bày tỏ.
Cuối giờ chiều nay 3/9, trao đổi với PV, ông Lê Minh Tuấn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thủ Đức xác nhận đã nghe báo cáo qua vụ việc. Tuy nhiên ông Tuấn cho biết đang trong công tác tập huấn nên chưa nắm thông tin cụ thể.
Đăng Lê