Uống rượu về, bị cằn nhằn, chồng đổ xăng “thiêu sống” vợ

Google News

(Kiến Thức) - Đi uống rượu về bị vợ mắng, Tiến tạt cả chai xăng mới mua lên người vợ. Điếu thuốc đang hút dở trên tay Tiến bùng cháy, bén sang người chị này.

Ngày 8/11, thông tin từ Ban công an xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, vừa qua trên địa bàn xã đã xảy ra vụ việc chồng dùng xăng đốt vợ khiến người vợ bị thương nặng phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường nơi chị Nguyên bị chồng tẩm xăng và bị cháy.  
Theo đó, vào ngày 7/11, khi thấy chồng là Phạm Văn Tiến (SN 1981) trú tại xóm 12, xã Nghi Phong đi uống rượu cùng bạn về, chị Nguyễn Thị Nguyên (SN 1980) đã bức xúc và trách móc chồng. Bị vợ cằn nhằn quá nhiều, thêm vào đó, giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn vào buổi sáng cùng ngày nên trong lúc chị Nguyên đang chuẩn bị nấu ăn, Tiến đã không kiềm chế được bản thân, cầm nguyên chai xằng mới mua để đổ xe máy đổ vào người vợ.
Trong lúc này, Tiến đang hút thuốc. Điếu thuốc đang hút dở trên tay Tiến cháy lên bén sang người chị Nguyên. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, toàn thân chị Nguyên như một ngọn đuốc sống. Quá hoảng hốt, chị Nguyên chạy ra đường kêu cứu. Thấy toàn thân vợ mình cháy rực như đuốc, Tiến vội vã nhúng một chiếc chăn rồi ném cho một hàng xóm gần đó dập lửa cứu vợ mình.
 

Phạm Văn Tiến đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh nghệ an vì xuất huyết.

Người hàng xóm này không hiểu ý lại cố gắng cởi quần áo trên người chị Nguyên để dập lửa. Ngay sau khi ngọn lửa được dập tắt, chị Nguyên được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện địa phương, do vết bỏng quá nặng, chị Nguyên được chuyển thẳng ra bệnh viện bỏng Trung ương tiếp tục điều trị.
Được biết, anh Tiến và chị Nguyên đã có với nhau 2 người con, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng có 1 số mâu thuẫn trong cuộc sống. Sau khi sự việc xảy ra, anh Tiến được Công an huyện Nghi Lộc mời lên làm việc. Sau đó, anh này cũng phải nhập viện vì bị xuất huyết nặng. Hiện tại, anh Tiến đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Ngọc Huê