Vụ thảm sát ở Long An: Mẹ giết hai con rồi tự sát?

Google News

Theo một số kết quả điều tra ban đầu, nhiều khả năng vụ thảm sát Long An xảy ra do người mẹ giết 2 con rồi tự sát.

Tối 25/11, việc xác minh các nguồn tin liên quan đến vụ 3 mẹ con chết thảm ở Long An đã cho kết quả đúng như đánh giá, phân tích của ​Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An.
Nạn nhân và hai con chết nhiều khả năng do tự sát. Nghi phạm chính là chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi, ngụ Long An) - người được cho là đã sát hại con mình rồi tự đâm dao vào bụng, cắt cổ, cắt mạch máu tay phải.
Thời gian xảy ra vụ án có thể là 00h đêm nên vết máu đã đọng lại khô trên nền gạch và trên giường của hai đứa con.
Vu tham sat o Long An: Me giet hai con roi tu sat?
 Căn nhà xảy ra vụ án. Ảnh: T.N.
Tuy nhiên, vấn đề đặt ra, tạ​i sao chị Nguyên lại can đảm tự kết liễu bằng các vết đâm vùng ở vùng bụng? Theo chồng nạn nhân, chị Nguyên thuận tay trái nên động mạch ở bàn tay phải bị cắt​, vết đâm ở vai phải cùng ​dao dính lại ở một bên vai này là phù hợp​.
Theo một số cán bộ điều tra, qua 7 ngày xác minh, truy xét làm rõ những dấu hiệu bất thường 3 cái chết tại nhà riêng, mối quan hệ với người thân, hàng xóm đều không có bất cứ biểu hiện nào nghi vấn. Đây lại là vùng nông thôn chưa bao giờ xảy ra vụ việc hình sự và có đối tượng hình sự tại địa phương.
Lý giải vết thương ở vùng bụng bị đâm, vết cắt ở cổ và tay, cơ quan điều tra cho rằng, khả năng bị trầm cảm nặng nên khi gây ra vết thương ban đầu, chị Nguyên không thấy đau nên đã liên tục gây ra các vết thương tiếp theo.
Nếu đây là vụ án hình sự, thì hung thủ phải tìm lục để lấy tài sản, xóa đấu vết hiện trường nhưng tất cả đều nguyên vẹn, bằng chứng ngoại phạm kẻ thứ ba được loại dần.
Cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định nội tạng. "Nếu không có dấu hiệu tội phạm sẽ đình chỉ vụ án", một cán bộ điều tra cho biết.
Theo Zing