"Đòn trả thù" của Suri Cruise dành cho bố sau khi mất trợ cấp 10 tỷ/năm, bị ghẻ lạnh khác xa con nuôi

Google News

Tình cảm cha con Tom Cruise và Suri Cruise khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Bố “bơ” con gái ruột suốt nhiều năm, con từ chối mang họ bố

Thời gian qua, truyền thông thế giới đổ dồn sự chú ý vào lễ trưởng thành của “tiểu công chúa Hollywood" 1 thời là Suri Cruise. Theo đó, cô bé đã tròn 18 tuổi vào tháng 5/2024, điều này đồng nghĩa với việc khoản trợ cấp hậu hĩnh mà Tom Cruise dành cho con gái cũng đã chấm dứt hợp pháp.

Và động thái của Suri Cruise khi bước sang tuổi mới là từ bỏ họ của cha, lấy tên khác để hoạt động nghệ thuật. Cụ thể, tạp chí Hello Magazine cho biết Suri vừa xuất hiện trong vở kịch có tên Head Over Heels, được trình diễn tại New York trong 3 ngày, từ ngày 3/5 đến ngày 5/5 vừa qua.

Trong vở kịch, cô vào vai một cô công chúa có tên Philoclea, cô đem lòng yêu một người bạn từ thuở ấu thơ. Tuy chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất và nhan sắc của Suri nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Suri trong vở kịch mới được giới thiệu với cái tên Suri Noelle.

Điều đáng chú ý là tên của Suri trong phần danh sách diễn viên không mang họ Cruise mà được giới thiệu là Suri Noelle. Đây là tên đệm trong họ và tên thật của mẹ cô - Katie Holmes: Kate Noelle Holmes. Động thái này của Suri khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn triệt để chấm dứt sự liên quan với ông bố nổi tiếng của mình. 

Tờ Dailymail trích dẫn nguồn tin cho biết Suri không có ý định gặp bố khi bước sang tuổi trưởng thành. "Suri sẽ không giữ bất kỳ mối liên hệ nào với bố ruột nữa đâu mặc dù con bé mới bước sang tuổi 18. Kể cả khi anh ta gọi điện, con bé cũng sẽ không nhấc máy. Con bé khẳng định bản thân chỉ có mẹ thôi".

Truyền thông Mỹ cho rằng đây là "đòn trả thù" của Suri dành cho ông bố nổi tiếng sau quãng thời gian dài bị ghẻ lạnh. Việc Tom Cruise không tham gia nuôi dạy Suri và cũng không thường xuyên gặp gỡ con khiến dư luận cảm thấy khó hiểu và đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ của hai cha con.

Vốn thời điểm bé Suri mới chào đời, Tom Cruise từng là ông bố trong mơ của hàng triệu cô con gái trên thế giới. Suốt những năm tháng đầu đời, Suri Cruise được biết tới với danh xưng “tiểu công chúa Hollywood” vì không chỉ được sống trong nhung lụa, cô bé còn được ông bố quyền lực trong làng giải trí thế giới nâng niu, chăm chút.

Sự yêu chiều của anh dành cho bé Suri không chỉ nằm ở “kho đồ hiệu” đắt đỏ mà anh sẵn sàng chi tiền dành tặng con mà còn ở những cử chỉ hết sức ấm áp, ngọt ngào: Luôn bế con trên tay, ánh mắt trìu mến đầy bao bọc…

Suri từng là “tiểu công chúa” được vạn người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cuộc sống vạn người mơ của ái nữ nhà Cruise chính thức kết thúc khi nam tài tử và bà xã – Katie Holmes ly hôn vào năm 2012. Bố mẹ ly hôn, Suri Cruise không còn được gặp bố. Tất cả những gì còn chứng minh Tom có liên quan tới con gái là cả hai cùng mang họ Cruise và số tiền trợ cấp trị giá hơn 10 tỷ đồng mỗi năm cho Suri, cho tới khi cô bé tròn 18 tuổi.

Theo tờ Hollywood Life vào tháng 4/2019, Tom Cruise trả lời phỏng vấn và vẫn còn giữ tình yêu đối với cô công chúa nhỏ. Nhưng từ đó đến nay, anh hoàn toàn vắng mặt trong cuộc sống của Suri. Đến tháng 5/2024, sự liên quan duy nhất giữa Tom và Suri cũng đứt đoạn.

Tom hoàn toàn vắng bóng trong cuộc sống của con gái kể từ khi anh ly hôn vợ.

Hết lòng yêu chiều “con gái màn ảnh” và con nuôi

Mặc dù nhiều người đồng tình với quan điểm việc Suri sử dụng nghệ danh là tên đệm của mẹ chưa thể khẳng định là cô muốn chấm dứt sự liên quan với Tom Cruise, song không khó để nhận ra bản thân nam tài tử này đã đối xử khá phũ phàng với con gái ruột suốt nhiều năm qua.

Sau khi ly hôn với Katie Holmes, Tom gần như không xuất hiện bên cạnh con, không có bất cứ động thái nào bày tỏ sự chăm lo hay tình yêu thương tới Suri ngoài khoản trợ cấp theo quy định của pháp luật.

Tom Cruise và Nicole Kidman có 2 người con nuôi.

Thế nhưng, anh lại có cách đối xử khác hẳn với các con nuôi của anh và người vợ đầu Nicole Kidman. Cụ thể, cặp đôi này có 2 người con nuôi là Isabella Cruise và Connor Cruise.

Sau khi ly hôn với Kidman, Tom vẫn giữ được tình cảm với 2 người con nuôi vì cả Isabella và Connor đều lựa chọn đi theo bố. Hai người con này hoàn toàn không gặp lại mẹ nuôi, một lòng theo bố và được anh cho theo học tại ngôi trường đặc biệt và sống ở khu dân cư riêng. Sau khi 2 người con nuôi trưởng thành, dù họ đều đã có cuộc sống riêng nhưng Tom Cruise vẫn giữ liên lạc, thậm chí còn thường xuyên thăm hỏi, đi xem bóng rổ cùng con trai nuôi Connor Cruise.

Ban đầu, 2 người con nuôi khá thân thiết với Suri và vợ Katie Holmes.

Bản thân 2 người con nuôi này ban đầu cũng có mối quan hệ tốt với mẹ con Suri. Nhưng đến nay họ cũng hoàn toàn ngắt liên lạc, chỉ còn thân thiết với bố nuôi.

Không chỉ đối xử tốt với 2 con nuôi, Tom Cruise còn cực kỳ quan tâm, chăm sóc tới cô “con gái màn ảnh”. Cụ thể, Dakota Fanning từng vào vai con gái của Tom trong 1 bộ phim từ khi cô còn rất nhỏ.

Dakota Fanning chỉ là “con gái màn ảnh” nhưng được Tom hết mực cưng chiều.

Tuy nhiên, sau lần hợp tác này, nam tài tử luôn giữ thói quen tặng quà xa xỉ cho cô con gái màn ảnh vào mỗi dịp sinh nhật. Dakota Fanning tiết lộ Tom Cruise đã tặng cô chiếc điện thoại di động đầu tiên nhân dịp sinh nhật lần thứ 11

"Ôi Chúa ơi, tôi rất phấn khích. Lúc đó tôi mới 11 tuổi. Nhưng tôi thích nó. Tôi yêu nó. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời", Fanning bày tỏ cảm xúc khi nhớ tới .

Món quà không chỉ là chiếc điện thoại nắp gập mang tính biểu tượng, nữ diễn viên phim Chạng vạng còn tiết lộ: "Tom luôn gửi cho tôi một món quà sinh nhật hằng năm kể từ lần sinh nhật đó". Cô còn lưu ý món quà gần đây nhất đã đến vào sinh nhật lần thứ 30 của cô vào đầu tháng này. Quà tặng thường là những đôi giày hiệu đắt đỏ khiến chính nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng phải ngạc nhiên.

Trong khi đó, cô con gái ruột thịt duy nhất lại bị phớt lờ, ngay cả cột mốc quan trọng là sinh nhật 18 tuổi của Suri cũng không hề được Tom nhắc tới. Rõ ràng với sự đối xử “một trời một vực” như vậy, nếu Suri không còn muốn tên của mình gắn với dòng họ Cruise cũng là điều dễ hiểu.

TÙY PHONG