Đưa em trai đến sống chung nhà chồng, người phụ nữ rơi nước mắt nhìn cảnh tượng trong video

Google News

Nhìn cậu em trai 16 tuổi ở cùng với mẹ chồng và chồng, người phụ nữ chỉ biết rơi nước mắt vì xúc động.

Mới đây, một người phụ nữ họ Tôn ở Hà Bắc (Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh cô sống cùng em trai tại nhà chồng. Cô Tôn chia sẻ, bố mẹ không may qua đời 3 năm trước, cô sống cùng em trai tại nhà chồng.

Mẹ chồng rất yêu thương cô, không giống mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu mà nhiều người thường nghĩ. Không chỉ vậy, bà còn coi em trai cô như con cái trong nhà, đối xử rất nhân hậu.

Điều đặc biệt, chồng cô Tôn cũng rất ân cần với em vợ, coi em như em trai ruột của mình. Cách ứng xử của gia đình chồng khiến cô Tôn vô cùng cảm động. Nhà chồng cô ở nông thôn, không giàu có, nội thất trang trí đơn giản nhưng tràn đầy sự ấm áp vui vẻ.

Trong video là hình ảnh một người phụ nữ lớn tuổi đang ngồi xỏ dây giày, một chàng thanh niên khoảng 16 tuổi đang ghẹo yêu đứa em 16 tháng tuổi được bố bế trên tay. Hình ảnh này giống một gia đình hạnh phúc, ấm cúng.

Nhiều người nghĩ họ là người ruột thịt một nhà nhưng thực tế, cậu thanh niên 16 tuổi kia chỉ là em trai của cô Tôn.

Chồng cô Tôn đã mua cho em rể một đôi giày và mẹ chồng cô đang xỏ dây giày cho cậu. Người em đi đôi giày mới thì hết sức vui mừng. Cậu nhún nhảy, đi vòng quanh phòng nói với mẹ chồng cô Tôn và anh rể rằng mình thực sự rất thích đôi giày này, nó rất thoải mái.

Đưa em trai về sống cùng, ban đầu cô Tôn rất lo lắng, sợ bố mẹ chồng và chồng sẽ không hài lòng. Nhưng cô không ngờ mẹ chồng lại tốt bụng như vậy và chồng cô còn thân thiện với em vợ hơn. Không chỉ quan tâm lo lắng về chuyện ăn uống, họ còn quan tâm về mặt tinh thần rất lớn.

Nhờ có mẹ chồng tốt như vậy nên cô Tôn luôn cảm thấy biết ơn, sống cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. Mẹ chồng thậm chí còn tự tay khâu những chiếc chăn mới cho em trai cô Tôn. Sống trong căn nhà ấy, cả hai chị em đều cảm thấy mình như được sống trong chính ngôi nhà của mình. Mẹ chồng cũng giống như mẹ ruột của cô vậy.

Cô Tôn cho biết, tình yêu thương của gia đình chồng đã chữa lành trái tim non nớt của em trai cô. Giờ đây cậu đã trở nên vui vẻ, hoạt bát sau cú sốc mất đi cha mẹ.

Cộng đồng mạng sau khi xem video thì vô cùng xúc động. Họ cho rằng có được người mẹ chồng và chồng tốt như vậy là điều may mắn của cô Tôn. Tất cả đều chúc cho cô và em trai có cuộc sống hạnh phúc vui vẻ. Cũng hy vọng cô dùng mọi tâm ý để đối đãi với nhà chồng.

Nhiều người cho rằng, việc nuôi một cậu bé ăn mặc, học hành là điều rất vất vả, nhất là người ấy không phải ruột thịt của mình. Mẹ chồng cô Tôn quá nhân hậu mới làm được việc như vậy.

"Người làm việc tốt sẽ được hưởng phước. Mẹ chồng cô thật tốt bụng, chắc chắn bà sẽ có được cuộc sống vui vẻ, thoải mái và có được những điều tốt đẹp hơn nữa trong cuộc đời", một người bình luận.

PHÚ NGUYỄN