"Hot girl ăn chơi số 1 Sài Thành" từng dát đồ hiệu kín người, sau 20 năm vẫn là tượng đài thời trang

Google News

Từng có lời đồn đại rằng khi hotgirl Meo Meo thay túi hiệu như thay áo thì nhiều ngôi sao của showbiz Việt vẫn chưa có ai chạy đua kịp.

Khi nhắc đến những hotgirl Sài thành đình đám đời đầu, công chúng thường nghĩ tới những cái tên quen thuộc như Midu, Sam,Yu Dương,...Tuy nhiên khi nhắc đến mỹ nhân sành điệu nhất Sài thành vẫn thời bấy giờ vẫn chưa ai có thể vượt qua được độ chịu chơi của hot girl Meo Meo.

Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh  năm 1987 cô được mệnh danh là “hot girl ăn chơi số 1 Sài thành” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể quyến rũ nóng bỏng. Không chỉ xinh đẹp, Meo Meo còn được xem là một "tượng đài thời trang" của giới trẻ thời bấy giờ khi sở hữu trong tay hàng loạt những bộ sưu tập quần áo, túi xách, trang sức đắt đỏ từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

MeoMeo được mệnh danh là "hot girl số 1 Sài thành" khi luôn xuất hiện trong những bộ trang phục lộng lẫy, siêu xe đắt tiền và vô vàn những bữa tiệc tùng hoành tráng.

Vào thời điểm ấy, đồ hiệu hay siêu xe vẫn còn là những khái niệm mới mẻ và xa xỉ với đại đa số công chúng thậm chí là với nhiều người đẹp trong showbiz thì Meo Meo đã khiến công chúng choáng váng bởi sự sành điệu và chịu chơi của nàng mà ít có bóng hồng nào có thể vượt qua. Thậm chí, từng có lời đồn đại rằng khi Meo Meo thay túi hiệu như thay áo thì nhiều ngôi sao của showbiz Việt vẫn chưa có ai chạy đua kịp. 

Vào đầu những năm 2000s khi những món đồ hàng hiệu vẫn còn lạ lẫm ở Việt Nam thì Meo Meo đã sở hữu những chiếc túi Birkin có giá hàng trăm triệu đồng. 

Không ít lời đồn đại còn cho rằng cô nàng thay túi hiệu như "thay áo" khi mỗi lần xuất hiện là lại mang một chiếc túi khác nhau. Mỗi chiếc túi hay món đồ cô nàng mang đều có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

Dù hotgirl 8X  chưa bao giờ bước chân vào showbiz nhưng độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Meo Meo không kém cạnh những ngôi sao hạng A. Sở hữu gu thẩm mỹ thời thượng với cách phối đồ sành điệu nên trong suốt một khoảng thời gian dài, bất kể Meo Meo để kiểu tóc, đánh son môi hay mặc bộ quần áo nào để tạo thành một trào lưu của giới trẻ. Hàng loạt những xu hướng thời trang đình đám 8X một thời như búi tóc củ tỏi, đánh môi xí muội,...đều bắt nguồn từ nàng hotgirl này. 

Không chỉ nổi tiếng là "dân chơi" hàng hiệu khét tiếng, MeoMeo còn là mỹ nhân tạo ra hàng loạt các xu hướng thời trang thời bấy giờ từ kiểu tóc, lối trang điểm đến phụ kiện trang sức,..

Bất kể cô nàng mặc gì, trang điểm thế nào đều lập tức trở thành một trào lưu được hàng nghìn giới trẻ bấy giờ học hỏi trở thành một biểu tượng thời trang không kém cạnh những ngôi sao nổi tiếng.

Khi đứng cạnh Hà Hồ dù ăn diện đơn giản nhưng cô nàng hotgirl vẫn tỏa ra khí chất sang chảnh, không thua kém bất kỳ ngôi sao nào. 

Khi lục tìm những bức hình thời đỉnh cao của nàng cựu hotgirl, không ít người vẫn phải tấm tắc khen ngợi gu ăn mặc cá tính và vượt thời gian của Meo Meo. Mỗi lần xuất hiện, những bộ áo cánh mà cô nàng mặc đều trở thành chủ đề bàn tán trên mọi diễn đàn. Có nhiều set đồ đến thời điểm hiện tại vẫn không hề lỗi mốt và vô cùng thời thượng. 

Nhiều tài khoản tiktok bắt đầu "đào" lại những hình của cô nàng hotgirl thời trẻ, có thể thấy rằng cô nàng không chỉ mặc đẹp mà còn sở hữu gu thẩm mỹ vượt thời đại và "cân đẹp" mọi phong cách thời trang. 

Đến thời điểm hiện tại, sau gần 2 thập kỷ khi đã trở thành mẹ một con và từng ở ấn vài năm thế nhưng khi xuất hiện Meo Meo vẫn thu hút sự chú ý đông đảo của mọi người. Trên trang cá nhân, Meo Meo vẫn có hơn 162 nghìn lượt theo dõi chứng tỏ sức hút chưa bao giờ thuyên giảm của mình. Cô cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh cá nhân hơn và nhận được vô số lời khen ngợi về sắc vóc trẻ trung, lão hóa ngược dù đã bước sang độ tuổi 40.

Ở độ tuổi 40, MeoMeo ngày càng nóng bỏng cùng với phong cách thời trang đậm chất phương Tây phóng khoáng và quyến rũ. 

Bên cạnh sắc vóc quyến rũ và nóng bỏng, những món đồ hiệu xa xỉ vẫn là niềm đam mê bất tận của hot girl Meo Meo khi những items mới nhất, đắt đỏ nhất cô nàng cũng đều có trong tay dù không cần lên tiếng khoe khoang. Cách phối đồ của cựu hotgirl 40 tuổi vẫn cao tay và chất chơi chẳng kém cạnh hồi trẻ, thậm chí còn cá tính và quyến rũ hơn trước đây. 

Không cần phải lên tiếng khoe khoang, trong mỗi bức hình đăng tải Meo Meo vẫn chứng minh đẳng cấp của mình khi dát kín người hàng hiệu cùng gu thời trang đa dạng và sành điệu.

Đến thời điểm hiện tại mặc dù đã có hàng loạt những hotgirl đình đám dễ dàng sở hữu những món đồ hiệu xa xỉ thế nhưng Meo Meo Lê Như Thùy vẫn mãi là một bức "tường thành" vững chắc là sách giáo khoa cho nhiều mỹ nhân học mà vẫn chưa ai có thể soán ngôi. Qua nhiều năm "hot girl số 1 Sài thành" vẫn giữ vững vị trí độc tôn của mình và vẫn là giấc mơ thời trang mà rất nhiều cô gái phải ao ước. 

PHUONG NGUYEN