Mỹ phẩm thuần chay - Xu hướng làm đẹp mới từ thiên nhiên

Google News

Ngoài việc thuần chay trong chế độ ăn, mỹ phẩm thuần chay cũng đang rất thịnh hành trong cộng đồng gen Z. Mặc dù có chi phí đắt, mỹ phẩm thuần chay được dự báo là xu hướng mới trong ngành chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt với những bạn trẻ quan tâm đến vấn đề môi trường. 

Mỹ phẩm thuần chay là gì?

Mỹ phẩm thuần chay hay còn gọi Vegan Cosmetics là dòng mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật, không chứa các thành phần chiết xuất từ động vật như mỡ, collagen trong xương, nhau thai,... Thay vào đó, thành phần của chúng chỉ có nguồn gốc từ thực vật lành tính cho da. 

Chính vì vậy nên mỹ phẩm thuần chay được cho là an toàn và chứa rất ít nguy cơ gây kích ứng. Đồng thời, chúng cũng được sản xuất với mục đích nhân đạo là bảo vệ động vật. 

Mỹ phẩm thuần chay xuất phát từ tình yêu thương động vật 

Mỹ phẩm thuần chay - Xu hướng trong tương lai

Mặc dù chi phí đắt, mỹ phẩm thuần chay được dự đoán là xu hướng khuấy động giới trẻ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với những ưu điểm như:

Mục đích nhân đạo từ tình yêu thương và bảo vệ động vật

Ngày nay, nhiều người cho rằng việc thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật, cũng như lấy các bộ phận trên cơ thể động vật để sản xuất mỹ phẩm là tàn nhẫn. Chính vì vậy, mỹ phẩm thuần chay gián tiếp gửi đến thông điệp yêu thương và bảo vệ động vật. Các hãng mỹ phẩm thuần chay hiện nay đều hướng đến cam kết không có thành phần chiết xuất từ động vật trong sản phẩm của mình. 

Bảo vệ sự đa dạng của thiên nhiên và môi trường 

Để sản xuất mỹ phẩm thuần chay, các công ty thường phải đầu tư rất nhiều để tạo nguồn nguyên liệu tự nhiên và lành tính. Điều này đã gián tiếp giúp duy trì sự đa dạng sinh học của thiên nhiên. 

Mỹ phẩm thuần chay - Thông điệp bảo vệ môi trường 

An toàn cho da 

Mặc dù không thể phủ nhận hiệu quả làm đẹp của các hãng mỹ phẩm thông thường, tuy nhiên, chúng thường chứa các chất bảo quản, phụ gia, tạo mùi,... nên dễ gây tác dụng phụ kích ứng. Trong khi đó, mỹ phẩm thuần chay không cần đến các chất này nên hạn chế được tình trạng kích ứng da. 

Được nhiều nghệ sĩ, beauty blogger “phải lòng”

Trên thực tế, tại Việt Nam và trên thế giới có rất nhiều nghệ sĩ, beauty blogger yêu thích dòng mỹ phẩm thuần chay.

Mỹ phẩm thuần chay của Malu Wilz - Sự lựa chọn tuyệt vời cho xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên

Malu Wilz là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được cộng đồng làm đẹp yêu thích. Đây chính là một Brand thuộc tập đoàn ARTDECO, được thành lập vào năm 1990. Người sáng lập là ông Henlmut Baurchent – được trao tặng giải thưởng “A life of Beauty” vì những cống hiến trọn đời của ông dành cho ngành làm đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Malu Wilz với triết lý 3 “không”

Với hơn 30 năm cống hiến cho ngành công nghiệp này, ARTDECO được đánh giá nằm trong top 100 công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới cùng một số giải thưởng cao quý như: 

- 2005: Giải thưởng Beauty World Cup dành cho “ý tưởng thương hiệu độc đáo”

- 2007: Giải thưởng “A Life of Beauty” trong lĩnh vực mỹ phẩm chuyên nghiệp

- 2013&2014: “Best Products” do tạp chí Glamour bình chọn  

Ngoài ra, nhiều sản phẩm của ARTDECO cũng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế khác. 

Malu Wilz - một thương hiệu thuộc tập đoàn ARTDECO được bình chọn là “thương hiệu tốt nhất trong các viện thẩm mỹ” năm 2012 bởi BEAUTY FORUM - một tạp chí chuyên ngành uy tín của Đức.

Bộ sản phẩm mỹ phẩm thuần chay của Malu Wilz được đông đảo cộng đồng làm đẹp yêu thích 5 ưu điểm nổi bật đó là:  

- Không chứa silicon, sulfat, dầu khoáng, paraben, PEG, vi nhựa, nhôm, bộ lọc hoá học, dầu cọ cũng như các hạt nano. 

- Toàn bộ sản phẩm đều có khả năng chống kích ứng da và mẩn đỏ, tăng cường chức năng hàng rào bị rối loạn của da và tăng độ ẩm. Chính vì vậy, người sử dụng sẽ được yên tâm rằng đã được cách ly với các hóa chất độc hại. 

- Chiết xuất từ các dưỡng chất từ thực vật và nghiên cứu, sản xuất cho từng loại da, từng lứa tuổi. Do đó, chúng đảm bảo an toàn, dịu nhẹ và lành tính hơn. 

- Đặc biệt, không thử nghiệm và thí nghiệm trên động vật.

- Ngoài ra, bao bì có khả năng tái chế, hạn chế rác thải cho môi trường 

Chính vì vậy, bộ mỹ phẩm thuần chay Malu Wilz chính là lựa chọn hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm kén chọn sản phẩm chăm sóc, cũng như những yêu thích làm đẹp từ thiên nhiên. 

Theo xu hướng bảo vệ môi trường, mỹ phẩm thuần chay chắc chắn sẽ là xu hướng và sự lựa chọn của nhiều người, nhiều nhà sản xuất. Chính vì vậy, hãy thử và cảm nhận các sản phẩm này của Malu Wilz nhé. 

Website: https://maluwilzvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maluwilzvietnam