Ngọc Trinh mặc váy xuyên thấu, được Minh Hằng dạy: "Đàn bà tầm thường thì bị đàn ông chọn"

Google News

Ekip Chị Chị Em Em 2 vừa tung ra đoạn video best cut tiết lộ cảnh Ngọc Trinh được Minh Hằng dạy cách khiêu vũ và quyến rũ đàn ông.

Clip Minh Hằng dạy Ngọc Trinh nhảy đầm trong Chị Chị Em Em 2.

Được dự đoán là bom tấn phòng chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Chị Chị Em Em 2 vừa tung ra đoạn video Ngọc Trinh khoe hình thể bốc lửa, được Minh Hằng hướng dẫn cách khiêu vũ. Trong phim, Minh Hằng và Ngọc Trinh tái hiện chân dung cặp mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn cách đây một thế kỷ - Ba Trà và Tư Nhị. Đúng như các câu chuyện được lưu truyền, cô Ba Trà khi đã có tiếng tăm và gia thế nhận Tư Nhị làm em gái, huấn luyện Tư Nhị các kỹ năng quyến rũ đàn ông.

Đoạn video best cut được mở đầu với điệu Valse dìu dặt. Trong khung cảnh lãng mạn và hoài cổ ấy, Minh Hằng - Ngọc Trinh xuất hiện với hình thể đẹp như tạc cùng những động tác vũ đạo sexy. Bộ đồ ngủ bằng lụa mỏng xuyên thấu giúp “Nữ hoàng nội y” khoe những đường cong đốt mắt. Trong khi đó, Minh Hằng ở cương vị giáo viên đã mang hết tâm huyết cùng những ngón nghề quyến rũ đàn ông để truyền dạy cho đàn em.

Ngoài việc dạy nhảy, Ba Trà (Minh Hằng) còn hướng dẫn Tư Nhị (Ngọc Trinh) các kỹ năng để khiến đàn ông phải quỳ rạp dưới chân mình. Câu thoại đậm triết lý và vô cùng thâm thuý của Ba Trà đã trả lời đầy đủ cho điều này: “Đàn bà tầm cỡ thì được chọn đàn ông. Đàn bà tầm thường thì bị đàn ông chọn. Tầm thường hay tầm cỡ là do em tự nguyện mà thành”.

Không phụ lòng đàn chị, Tư Nhị chú ý vào từng động tác, cách đi đứng, phục trang, khiêu vũ, cười nói đến từng động tác vuốt ve, mơn trớn. Câu nói ngắn gọn nhưng dường như chứa đựng trọn vẹn tinh hoa mà Ba Trà đúc kết được sau thời gian làm giới công tử miền Nam say mê đến điên đảo vì mình: “Thân thể là vũ khí đầu tiên. Cơ thể là vũ khí cuối cùng. Nếu như em có hai thứ đó thì đàn ông sẽ quỳ dưới chân em”.

Với Chị Chị Em Em 2, cảnh khiêu vũ này không đơn thuần là một điệu nhảy, mà còn là lời khẳng định bản thân của hai nhân vật chính Ba Trà - Tư Nhị. Sau khi chịu những đau khổ, dằn vặt trong cuộc sống, hai cô gái trẻ quyết tâm phải thay đổi cuộc đời, mà vũ điệu nóng bỏng này mới chỉ là đoạn mở đầu cho những giai đoạn rực rỡ nhưng cũng đầy biến cố trải dài về sau.

Để thể hiện trọn vẹn hình tượng hai đại mỹ nhân thế kỷ trước, Minh Hằng và Ngọc Trinh gặp không ít trở ngại. Đây là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Minh Hằng với công việc sau thời gian chuẩn bị cho đám cưới cổ tích. Lựa chọn một vai diễn khá nặng chiều sâu tâm lý, có vẻ người đẹp sinh năm 1987 đang muốn lấy lại vị thế, chứng tỏ bản thân mình trong lĩnh vực diễn xuất.

Minh Hằng cho biết đây là lần đầu cô đảm nhận vai diễn một nhân vật hoài cổ ở thế kỷ trước nên vô cùng hứng thú. Nhưng đây cũng là áp lực cho nữ diễn viên khi phải thể hiện nhân vật có thật, khiến cô mất nhiều thời gian mày mò tìm hiểu để thể hiện nhân vật chân thực và tiệm cận với hình mẫu nhất có thể. Cô gây ấn tượng với cả ekip nhờ tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, luôn nỗ lực hết mình.

Dù chỉ là một diễn viên tay ngang nhưng Ngọc Trinh cũng khiến ekip và bạn diễn không khỏi bất ngờ về sự quyết tâm, lăn xả. Nữ người mẫu học hỏi mọi lúc, mọi nơi, cả trên phim trường lẫn ngoài cuộc sống để hoàn thiện vai diễn Tư Nhị. Cô theo học lớp diễn xuất của đàn chị Kathy Uyên, thậm chí không ngại nhờ Minh Hằng “phụ đạo” thêm mỗi khi hết giờ diễn. 

Theo lịch, Chị Chị Em Em 2 ra rạp vào Mùng 1 Tết Nguyên đán tức 22/01/2023.

YẾN NGUYỄN