Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ điều khiến bạn cảm thấy an toàn thông qua lựa chọn về hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong tranh.

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

A. Căn nhà

B. Bánh mì

C. Cái cây to

D. Trời xanh và mây trắng

Sự lựa chọn đó tiết lộ gì về cảm giác an toàn trong bạn:

Lựa chọn A: Bạn là người có tâm hồn nhạy cảm và mong manh nhưng bạn đã tạo cho mình lớp vỏ cứng rắn khi trưởng thành. Cảm giác an toàn của bạn đến từ sự thành công trong sự nghiệp. Bạn biết tầm quan trọng của nền tảng kinh tế đối với sự ổn định và tự do của cuộc sống. Sự nghiệp của bạn không chỉ để sinh tồn mà còn là sân khấu để bạn thực hiện ước mơ và theo đuổi hạnh phúc.

Lựa chọn B: Bạn là người thực dụng và thận trọng. Đối với bạn, an toàn đồng nghĩa với tự do về tài chính. Bạn nhận thức rõ tầm quan trọng của tiền bạc nhưng bạn không phải nô lệ của đồng tiền mà hiểu tiền mở ra cho ta nhiều sự lựa chọn hơn và mở ra cuộc sống thoải mái. Sự tích lũy của cải là sự đảm bảo cho bạn sự an tâm và là nền tảng để bạn thực hiện ước mơ của mình.

Lựa chọn C: Bạn là người chu đáo và sống tình cảm. Cảm giác an toàn mà bạn cần đến từ sự quan tâm của gia đình và sự bầu bạn của bạn bè.

Bạn cực kỳ nhạy cảm với môi trường và luôn khao khát một vòng tay ấm áp để bù đắp cho sự nhạy cảm và dễ bị tổn thương đó. Bạn coi trọng sự kết nối tình cảm với mọi người.

Dù bên trong bạn đầy những cảm xúc rối bời nhưng bạn thường chọn cách che giấu nó đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng. Đối với bạn, cảm giác an toàn giống như một chiếc nôi mềm mại, giúp bạn tìm lại ngôi nhà tinh thần của mình trong giấc mơ.

Lựa chọn D: Cuộc sống của bạn dường như rất tự do và đơn giản, đầy bất ngờ và may mắn. Tất cả là nhờ thái độ sống tích cực của chính bạn.

Bạn giỏi đón nhận những điều mới mẻ, sống đầy nhiệt huyết và chủ động lựa chọn con đường sống của chính mình. Dù gặp phải tình huống nào, bạn cũng sẽ có thể nhìn thấu tình huống và bình tĩnh giải quyết vì bạn có một tâm thái mạnh mẽ và bình tĩnh. Cảm giác an toàn của bạn đến từ chính bản thân bạn, luôn tin tưởng vào chính mình. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO