Mắc kẹt ở hàng rào bên đường, cô gái trẻ mang thai chết tức tưởi

Google News

Theo CCTV News, người phụ nữ chết trong tư thế quỳ gối, đầu mắc kẹt vào hàng rào chăn bên vệ đường ở tỉnh Thiểm Tây.

Theo CCTV News, đoạn video đăng tải trên trang mạng xã hội cho thấy, người phụ nữ chết trong tư thế quỳ gối, đầu mắc kẹt vào hàng rào chăn bên vệ đường ở tỉnh Thiểm Tây.
Nạn nhân được xác định đã chết ngay tại hiện trường trong khi người dân xung quanh tìm cách giải cứu.
Người phụ nữ tử vong trong tư thế mắc kẹt vào hàng rào. 
Quan chức đến bệnh viện địa phương xác nhận rằng, người phụ nữ đã tắt thở trước khi được đưa tới bệnh viện. Mặc dù đã hết sức cố gắng nhưng các bác sĩ cũng không thể cứu được hai thai nhi trong bụng cô gái trẻ. Người phụ nữ cũng được xác định đang mang trong mình song thai 8 tháng tuổi.
Hiện các nhà điều tra Trung Quốc chưa xác định được nguyên nhân tại sao thai phụ này lại đột nhiên mắc kẹt và tắt trở giữa hàng rào ven đường như vậy. Theo phỏng đoán, người phụ nữ đã bị đột quỵ, có thể do tăng huyết áp hoặc bị bệnh về tim.
Cảnh sát Trung Quốc bước đầu loại bỏ nguyên nhân đây là vụ án mạng. Người phụ nữ cũng được xác định đang mang trong mình song thai 8 tháng tuổi.
Một nhân chức làm việc gần hiện trường cho biết người phụ nữ này khoảng 30 tuổi. "Cô ấy có vẻ hoa mắt, chóng mặt và định ngồi tựa vào hàng rào để nghỉ ngơi, nhưng sau đó đã bị ngất và mắc kẹt vào trong hàng rào".
Đây không phải là lần đầu tiên vụ tai nạn kỳ lạ liên quan đến hàng rào xảy ra ở Trung Quốc.
Trước đó, vào năm 2010, 1 cụ bà đến từ Nantong cũng đã chết sau khi mắc kẹt vào hàng rào bên đường. Năm 2013, một cô gái cũng bị mắc kẹt trong hàng rào và đã tử vong sau đó không lâu.
Năm 2015, một cụ ông ở Bắc Kinh cũng được phát hiện chết trong tình trạng tương tự.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Ngày Nay