Mẹ kế cho 30 triệu, 5 năm sau đi rút tiền, tôi hoa mắt

Google News

Tôi không dám tin rằng mẹ kế lại cho tôi nhiều tiền như vậy. Bây giờ tôi phải làm sao với số tiền này đây?

Mẹ tôi mất khá sớm, sau đó tôi ở cùng với bố, bố tôi làm công nhân công trường, thu nhập cũng không nhiều, lúc đó tôi còn nhỏ. Bố tôi đi đâu, tôi theo ông đi đó, nên cuộc sống không ổn định. Sau này bố tôi đã tái hôn cùng người khác. Mẹ kế đã nuôi tôi lớn, sau khi có mẹ kế, cuộc sống của tôi ổn định hơn rất nhiều.

Mẹ kế đối với tôi rất tốt, khi bà đến sống cùng tôi và bố, cuộc sống của chúng tôi tốt hơn trước rất nhiều. Sau này lớn lên, khi tôi đi lấy chồng, mẹ kế cũng không đòi hỏi sính lễ. Tôi kết hôn với chồng, chồng tôi là người nông thôn.

Kết hôn xong, tôi sống ở quê, cuộc sống không giàu có nên bà cũng không đòi chúng tôi cho tiền. Còn cho tôi một thẻ ngân hàng và nói trong đó có 30 triệu làm của hồi môn cho tôi. Vì thế ngày cưới tôi, mẹ kế không có trao vàng bạc gì cả. Tôi cầm thẻ ngân hàng đem đi cất. 

Cũng kể từ ngày cưới, tôi chưa bao giờ lấy thẻ ra rút tiền, luôn để thẻ trong góc tủ. Cứ như vậy thời gian cũng được 5 năm, điều kiện chúng tôi cũng tốt hơn. Hai vợ chồng tôi đã vất vả làm việc kiếm tiền tự xây nhà cho mình.

Cách đây một thời gian, mẹ chồng tôi ốm phải nhập viện nhưng trong nhà không có tiền để điều trị. Tôi nghĩ đến chiếc thẻ ngân hàng mà mẹ kế đã đưa cho tôi. Nhưng tôi không ngờ, khi cầm tiền đến ngân hàng rút, trong đó không phải 30 triệu mà là 100 triệu. Lúc đó tôi đã sững sờ, tại sao mẹ kế lại cho tôi nhiều tiền như vậy? 

Tôi không dám tin rằng mẹ kế lại cho tôi nhiều tiền như vậy. Bây giờ tôi phải làm sao với số tiền này đây?

Theo PV/SHTT&ST