Mua 800 hộp bánh trung thu làm quà, nào ngờ hết hạn 9 năm

Google News

Sau khi xem kỹ lại hạn sử dụng bánh trung thu, anh Hoàng bàng hoàng phát hiện ngày sản xuất ghi năm 2014, đã quá hạn 9 năm.

Anh Hoàng là người phụ trách một công ty công nghệ. Mới đây, nhân dịp Trung thu, anh mua 800 hộp bánh trung thu Kỳ Sơn, đặc sản của thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, để gửi cho khách hàng ở chi nhánh khắp cả nước. Nào ngờ, sau khi xem kỹ lại hạn sử dụng, anh Hoàng bàng hoàng khi phát hiện ngày sản xuất ghi năm 2014, đã quá hạn 9 năm.
Theo anh Hoàng, anh mua bánh trung thu của công ty thực phẩm Quan Kỳ và Tô Kỳ và gửi bánh cho khách hàng khắp cả nước để tri ân. Nào ngờ, cách đây vài ngày, khách hàng phản ánh lại, ngày sản xuất bánh trung thu ghi trên bao bì là 7/9/2014 và hầu hết bánh trung thu thập cẩm cũng đã hết hạn sử dụng. Thậm chí, một số khách hàng còn cho biết họ cảm thấy bánh trung thu có vị rất lạ ngay sau khi ăn.
Mua 800 hop banh trung thu lam qua, nao ngo het han 9 nam
  Ảnh minh họa.
Giật mình hoảng hốt, anh Hoàng vội vàng bóc bánh ăn thử thì cũng thấy loại bánh này có mùi vị rất lạ, không ngọt mấy, khác hẳn loại bánh trung thu năm nay vừa tươi vừa thơm lại ngọt ngào. Anh vô cùng bức xúc vì những chiếc bánh này sẽ khiến khách hàng có suy nghĩ tiêu cực về công ty.
Về vấn đề này, đại diện công ty thực phẩm Quan Kỳ cho biết, họ đã in sai ngày trên vỏ bánh trung thu chứ chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, cũng có một số khách hàng đã phản ánh điều này.
Người phụ trách công ty thực phẩm Quan Kỳ cũng cho biết họ đã thu hồi những bánh trung thu in lỗi và rất lấy làm tiếc về sai sót của nhân viên, đồng thời cũng nhấn mạnh sẽ phối hợp với anh Hoàng để theo dõi và bồi thường.
Cơ quan giám sát thị trường địa phương cho biết họ đã nhận được phản ánh và sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng bánh trung thu cũng như tiến hành điều tra thêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hộp bánh trung thu chứa heroin và muôn kiểu ngụy trang ma túy của tội phạm

 

Kiều Dụ (Theo ET)