Nhói lòng bố mẹ ly hôn, hai con mừng rỡ gặp lại nhau

Google News

Cộng đồng mạng xúc động trước khoảnh khắc khi gặp lại nhau của hai anh em sau bao nhiêu ngày xa cách.

Đằng sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ là sự chia cắt đôi nơi của hai anh em, mỗi người mỗi ngã. Theo đoạn clip vừa mới đăng tải, hai vợ chồng trong clip đã không còn sống chung với nhau. 
Vì thế, hai đứa con cũng đành chia ly, đứa lớn thì theo cha, đứa nhỏ về mẹ. Chỉ đến khi có những ngày không quá bận rộn, người mẹ sẽ lại đưa em gái đến đón anh trai đi học về.
Tuy không phải ngày nào cũng thế, tuy nhiên chỉ cần thoáng thấy bóng dáng của em gái từ phía xa người anh đã vội vàng chạy đến, cả hai ôm chầm lấy nhau trong tiếng cười và sung sướng bởi cũng đã lâu hai đứa trẻ mới được gặp lại nhau.
Nhoi long bo me ly hon, hai con mung ro gap lai nhau
Cái ôm nhấc bổng em gái lên cao rồi xoay vòng nhẹ nhàng tình cảm của người anh trai khiến người xem không khỏi nghẹn ngào. Không chỉ thế, ánh mắt ngập tràn tình cảm của cả người anh và người em khiến cho người mẹ trái tim người mẹ dâng tràn lên một nỗi niềm khó tả.
Chỉ vì cuộc sống hôn nhân không mấy thuận hoà của hai người lớn khiến những đứa trẻ phải chịu cảnh chia ly. Từ bao giờ anh em thủ túc từng sống chung mái nhà giờ đây muốn gặp lại nhau lại khó khăn đến thế.
Nhoi long bo me ly hon, hai con mung ro gap lai nhau-Hinh-2
Một số chia sẻ được cộng đồng mạng để lại:
- Nhìn thấy những niềm vui ngắn ngủi mà hai đứa trẻ dành cho nhau cậu anh trai chắc thương em gái lắm. Nhìn thấy cách anh nhẹ nhàng bế em trong vòng tay mà thấy thương quá chừng.
- Khi vợ chồng cơm không lành, canh không ngọt mỗi người một nơi thì người đau đớn và tổn thương nhất là những đứa trẻ. Đây là tấm gương cho anh chị nào đang có ý định ly hôn. Nếu thương con thì đừng làm vậy. Ai trong hoàn cảnh ấy đều sẽ hiểu được trẻ em đang nghĩ gì, nếu có đầy đủ bố mẹ sẽ không hiểu được đâu.
Theo Thiên Di/SaoStar