Tập gym về muộn, nam thanh niên bị cụ bà quấy rối

Google News

Không chỉ ôm chặt lấy chàng trai trẻ, người phụ nữ khoảng 60 tuổi còn liên tục sờ soạng khắp người anh và mời gọi chàng trai cùng ngủ với mình.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một chàng trai trẻ họ Lữ ở Lệ Thuỷ, Chiết Giang trong lúc từ phòng tập gym về nhà đã bất ngờ bị một người phụ nữ lớn tuổi lao tới ôm chặt. Bất chấp chàng trai phản kháng thế nào, nói nặng nói nhẹ, người phụ nữ lớn tuổi vẫn không chịu buông ra.
Đáng nói, không chỉ ôm chặt lấy chàng trai trẻ, người phụ nữ khoảng 60 tuổi còn liên tục sờ soạng khắp người anh và mời gọi chàng trai cùng ngủ với mình, nhà bà có giường trống.
Tap gym ve muon, nam thanh nien bi cu ba quay roi
 Ảnh minh hoạ.
Cảm thấy người phụ nữ không bình thường, chàng trai trẻ lập tức dùng sức hất tay người này ra để chạy trốn. Khi thấy người phụ nữ không từ bỏ ý định, chàng trai vừa chạy vừa hét lên: "Biến đi!", "Biến đi ngay!". Tận lúc này, người phụ nữ mới dừng lại, không đuổi theo chàng trai quấy rối nữa.
Ngay sau khi chàng trai chia sẻ trải nghiệm đáng sợ lúc đi tập gym về muộn đã thu hút sự chú của dư luận. Một số người cho rằng có thể người phụ nữ mắc bệnh Alzheimer, nghĩ mình là trẻ con và cần người ở bên cạnh, xin mọi người đừng tấn công người già bằng những lời lẽ ác ý.
Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng sự việc sẽ nghiêm trọng hơn khi đảo ngược giới tính. "Nếu đó là một ông già quấy rối một cô gái trẻ thì sẽ bị lên án, mắng chửi không ngớt", "Về cơ bản là một bà già quấy rối tình dục một chàng trai trẻ, nên báo cảnh sát", "Bệnh Alzheimer không phải là lý do để quấy rối người khác", nhiều ý kiến bày tỏ.

 


Kiều Dụ (Theo SN)