Thích chơi trội, cô gái dùng gà làm mũ bị “ném đá” tả tơi

Google News

KOLs Abby Domer Saller người Philippines bị chỉ trích nặng nề về việc thích chơi trội, dùng gà làm mũ nhằm thu hút sự chú ý.

Trang Oddicitycentral đưa tin, Abby Domer Salle sống tại Philipines, là người sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Cô có hơn 53.000 người theo dõi trên Tiktok và 28.000 người theo dõi trên Facebook.
Thời gian gần đây, cô nàng có hành động khiến cộng đồng mạng chỉ trích, cáo buộc tàn ác với động vật. Cụ thể, Abby sử dụng chiếc lồng kim loại để nhốt một chú gà con, dùng làm mũ đội, thoải mái dạo bước trên đường phố Manila. Người qua đường chụp lại hình ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt tương tác.
Thich choi troi, co gai dung ga lam mu bi “nem da” ta toi
 Thay vì dùng chú vịt nhựa hoặc nhung như thường thấy, Abby lạm dụng chú gà còn sống để làm phụ kiện cho mình.
Hầu hết mọi người cho rằng việc dùng gà làm mũ của Abby quá vô cảm, sáng tạo không đúng chỗ. Chú gà con có thể bị ảnh hưởng khi bị lạm dụng làm vật trang trí. Hơn nữa, dùng phụ kiện là chú gà còn sống có vẻ không sạch sẽ cho chính cô gái.
Được biết, ý tưởng dùng gà làm mũ của hot Tiktoker lấy cảm hứng từ văn hóa Kawaii của Nhật Bản, rất phổ biến ở Philippines vài năm trở lại đây. Nguồn gốc chính xác của xu hướng thời trang này vẫn chưa xác định rõ nhưng nó có liên quan đến các bộ phim, nhân vật hoạt hình. Có nhiều biến thể của xu hướng này trên thế giới nhưng thường gặp và đơn giản nhất là đội những chú vịt con bằng nhựa hoặc nhung trang trí trên đầu.
Thich choi troi, co gai dung ga lam mu bi “nem da” ta toi-Hinh-2
 Tạo hình của hot Tiktoker khiến mọi người chỉ trích vì quá "tàn ác với động vật".
Abby không theo cách các bạn trẻ thường thực hiện, thích chơi trội bằng chú gà con mới được vài ngày tuổi. Ngay cả người không yêu động vật cũng miêu tả chiếc mũ của Abby thật “kỳ quái”, “tàn ác với động vật” và “không có tính thẩm mỹ”.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Độc Lạ: Buồng chuối hơn 220 nải tại Phú Yên

Nguồn video: VTV24


Định Tâm (Theo Odditycentral)