Những tủ lạnh dưới 3 triệu dành cho người độc thân

Google News

(Kiến Thức) - Với những người độc thân hoặc đang sống trong không gian chật hẹp thì những chiếc tủ lạnh nhỏ gọn, giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Tủ lạnh Sanyo Mini SR-5KR 
Tủ lạnh có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với không gian tiết kiệm diện tích và nhu cầu sử dụng cá nhân. ủ lạnh có tổng dung tích 50 lít với chế độ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh hơn. 
Nhung tu lanh duoi 3 trieu danh cho nguoi doc than
Mặc dù thuộc dòng tủ lạnh mini nhưng tủ lạnh Sanyo SR-5KR có hệ thống khay kệ linh hoạt, rộng rãi Thiết kế kệ có thể tháo rời còn giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh, không chứa CFC, vận hành êm ái. 
Giá: 2.590.000 đồng
Tủ lạnh Sanyo Mini SR-9JR
Tủ lạnh Sanyo SR-9JR với dung tích 90 lít được đánh giá rất phù hợp với những người độc thân. Tủ lạnh này có thể đựng đầy thực phẩm cho 3-4 ngày chỉ trong chiếc tủ lạnh nhỏ gọn, hiện đại. 
Nhung tu lanh duoi 3 trieu danh cho nguoi doc than-Hinh-2
Tủ lạnh Sanyo SR-9JR với chế độ làm lạnh cực nhanh, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đồng thời bảo quản thực phẩm tốt hơn bằng phương pháp làm lạnh trực tiếp rất phổ biến hoạt động trên nguyên tắc đối lưu và tạo ra khí lạnh khác nhau ở những nơi khác nhau.
Giá: 2.790.000 đồng
Tủ lạnh Toshiba GR-V906VN
Tủ lạnh có dung tích 88.6 lít với công nghệ làm lạnh trực tiếp, trọng lượng 24kg. Thiết kế một cửa nhỏ gọn, vận hành êm ái, tiêu thụ điện năng thấp. 
Nhung tu lanh duoi 3 trieu danh cho nguoi doc than-Hinh-3
Với mức giá: 2.600.000 đồng thì đây là một chiếc tủ lạnh lý tưởng cho người độc thân, không gian sống hẹp.
Tủ lạnh Aqua AQR-95AR
Tủ lạnh Aqua AQR-95AR 90 lít có kích thước rất nhỏ gọn, dễ di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo những tính năng cần thiết của một chiếc tủ lạnh. Tủ lạnh Aqua sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED, tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với đèn dây tóc thông thường. 
Nhung tu lanh duoi 3 trieu danh cho nguoi doc than-Hinh-4
Hơn nữa, loại đèn này còn có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không tỏa nhiều nhiệt nên không gây ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ.
Giá: 2.990.000 đồng
T.L