Những câu chuyện rùng rợn về búp bê bị “ma ám“

Google News

(Kiến Thức) - Một số câu chuyện rùng rợn về búp bê bị "ma ám" khiến người nghe lạnh sống lưng mỗi khi nghĩ về chúng.

Búp bê Letta
Búp bê Letta là một trong những búp bê bị "ma ám" khét tiếng, với câu chuyện vô cùng rùng rợn. Năm 1973, Kerry Walton đã trở về quê nhà và quyết định đối mặt với nỗi sợ hãi thời thơ ấu bằng cách vào tòa nhà bỏ hoang mà ông đã sợ hãi trong nhiều năm khi còn nhỏ. Khi vào tới ngôi nhà, ông tìm thấy một con búp bê và mang nó về nhà, đặt tên nó là Letta. 
Nhung cau chuyen rung ron ve bup be bi “ma am“
Búp bê Letta được cho là một trong những búp bê "ma ám" rùng rợn nhất. 
Con búp bê Letta được cho là có từ 200 năm trước. Nó do một người thợ Rumani làm cho người con trai chết đuối. Không có điều gì tồi tệ xảy ra với con búp bê này nhưng kể từ khi có nó, nhiều điều kỳ lạ đã xảy ra. Cụ thể, cứ mỗi khi mang Letta ra bên ngoài thì trời sẽ mưa hay những bức ảnh sẽ bị rơi nếu để Letta trong phòng. 
Đặc biệt, mọi người sẽ không hiểu vì sao lại cảm thấy buồn mỗi khi ngồi gần Letta cũng như con búp bê kỳ lạ này còn có khả năng tự di chuyển và thay đổi vị trí.
Búp bê Robert
Búp bê Robert là một trong những con búp bê được cho là "ma ám" rùng rợn nhất thế giới. Câu chuyện kể về gia đình Otto sống ở Key West, Florida. Gia đình này có cách đối xử bất công đối với những người hầu. Một ngày nọ, một người hầu người Haiti bị đuổi việc sau khi bà chủ gia đình Otto nhìn thất người này thực hiện ma thuật đen tối ở trong sân. Trước khi rời đi, người hầu này đã tặng cho cậu bé Robert - con trai chủ nhà một con búp bê. 
Nhung cau chuyen rung ron ve bup be bi “ma am“-Hinh-2
 Búp bê "ma ám" Robert.
Robert đã mang theo con búp bê khắp mọi nơi và đặt tên cho nó theo tên của mình. Tuy nhiên, sau đó những điều kỳ lạ lần lượt xảy ra. Cậu bé bắt đầu trò chuyện với con búp bê, nhiều đồ vật trong phòng bị ném khắp nơi và tiếng cười khúc khích phát ra từ con búp bê ở mọi nơi trong nhà. 
Thậm chí, Robert còn tấn công người khác và nhốt họ trong căn gác. Các nhân chứng còn cho hay đã nhìn thấy con búp bê này di chuyển và nhìn chằm chằm vào họ. Hiện con búp bê Robert bị "ma ám" này đang được trưng bày ở bảo tàng East Martello tại Key West.
Búp bê Pupa 
Nhung cau chuyen rung ron ve bup be bi “ma am“-Hinh-3
Búp bê Pupa. 
Búp bê Pupa có từ năm 1920 và ở cùng nữ chủ nhân làm ra nó cho đến khi bà qua đời. Chủ sở hữu búp bê Pupa thường nói với mọi người rằng con búp bê này là người bạn tốt nhất và là người bạn tâm tình của mình. Nữ chủ nhân còn tiết lộ búp bê Pupa đã nói chuyện với bà. 
Khi nữ chủ nhân qua đời, búp bê Pupa có những hành động kỳ lạ. Một số báo cáo về hành động kỳ quái của Pupa như nó làm bốc hơi nước trên tủ kính - nơi con búp bê này được đặt bên trong và viết dòng chữ "Pupa ghét". Dường như con búp bê này muốn ra ngoài, không bị "giam cầm" trong tủ kính. Những người chủ mới của búp bê Pupa cho biết đã quay được video ghi lại những hình ảnh con búp bê này di chuyển. Tuy nhiên, mỗi khi họ cố gắng tải video này lên thì đoạn phim đó lại trắng xóa.
Tâm Anh (theo TRT)