Những lời tiên tri linh ứng đáng sợ về vận mệnh châu Âu

Google News

(Kiến Thức) - Một số lời tiên tri về số phận châu Âu dường như được tiên đoán từ trước, trong đó có việc dân Anh chọn rời khỏi Liên minh châu Âu.

Mới đây, người dân Anh chọn rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) với tỷ lệ 51,9% ủng hộ, 48,1% phản đối trong cuộc trưng cầu dân ý mang tính lịch sử. Điều này khiến không ít người tin rằng lời tiên tri về số phận châu Âu của nhà tiên tri mù Baba Vanga đang dần trở thành sự thật.
Baba Vanga là nhà tiên tri nổi tiếng thế giới khi đưa ra nhiều tiên đoán trở thành sự thật. Theo đó, khoảng 70% tiên đoán của bà trở thành hiện thực. Một số tiên đoán chính xác nổi tiếng nhất của bà Vanga đó là: vụ khủng bố tấn công làm sập tòa tháp đôi ở Mỹ ngày 11/9/2001, ông Obama trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ, sóng thần năm 2014...
Nhung loi tien tri linh ung dang so ve van menh chau Au
Nhà tiên tri Vanga đã đưa ra một số tiên đoán chuẩn xác về châu Âu. 
Trong số những tiên đoán của bà, số phận châu Âu năm 2016 được nhiều người quan tâm, chú ý hơn trong bối cảnh hiện tại. Sinh thời, bà Vanga từng đưa ra tiên đoán: "Năm 2016: Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống".
Bà Vanga tiên đoán: “Cho tới cuối năm 2016, châu Âu mà chúng ta biết sẽ “không tồn tại” khi toàn bộ cư dân tại lục địa này bị loại bỏ một cách có hệ thống. Để lại “lục địa” gần như trống không, đất hoang gần như không có bất cứ dấu hiệu của sự sống. Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng... Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo...".
Theo đó, châu Âu sẽ là vùng đất hoang vu vắng bóng người, thậm chí không còn bóng dáng của sự sống vì những phần tử cực đoan đã sử dụng vũ khí hóa học để tấn công châu Âu. Bà cũng dự đoán người Hồi giáo sẽ xâm lược châu Âu.
“Anh em sẽ chống đối nhau, các bà mẹ sẽ vứt bỏ con cái. Người nào cũng tìm cách thoát thân một mình” hay “Những gì đã hợp nhất rồi sẽ tan rã thành từng mảnh" là những tiên đoán rùng mình về tình hình rối ren ở khu vực châu Âu.
Lời tiên tri của bà Vanga về một "cuộc chiến Hồi giáo" lớn sẽ làm thay đổi thế giới khiến nhiều người quan tâm hơn. Bởi lẽ, hiện nay, tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trở thành mối đe dọa đối với châu Âu khi gây ra một loạt vụ khủng bố liên tiếp. Theo đó, dường như bà Vanga đã nhìn thấy trước việc sự ra đời của IS khiến châu Âu gặp nhiều biến cố khi liên tiếp gây ra các cuộc khủng bố đẫm máu ở châu Âu, trong đó có Pháp.
Tiên đoán của bà Vanga cũng đề cập đến cuộc khủng hoảng di cư ở châu Âu. Theo đó, bà Vanga trước đó từng tiên đoán: "Cho tới cuối năm 2016, châu Âu mà chúng ta biết sẽ “không tồn tại” khi toàn bộ cư dân tại lục địa này bị loại bỏ một cách có hệ thống". Trên thực tế, hiện nay châu Âu đang phải đối mặt với nhiều thách thức từ làn sóng di cư quy mô lớn chưa từng có trong suốt thời gian qua.
Tâm Anh (tổng hợp)