"Tiên tri" nhan sắc tiểu công chúa Anh năm 10 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên gia pháp y Mỹ Joe Mullins đã sử dụng công nghệ mới nhất để phác thảo nhan sắc tiểu công chúa Anh khi 10 tuổi.

Tiểu công chúa Anh Charlotte Elizabeth Diana - thành viên mới của Hoàng gia Anh mới được bốn ngày tuổi nhưng đã có lượng fan hâm mộ đông đảo và thu hút sự chú ý của cả thế giới. Trong đó, nhà pháp y người Mỹ Joe Mullins đã phác thảo gương mặt tiểu công chúa Anh vào năm 10 tuổi.
Ông Mullins đã nghiên cứu các bức ảnh chụp gần đây của Hoàng tử William và vợ - Công nương Kate kết hợp sử dụng công nghệ máy tính hiện đại nhất để phác họa dung mạo của tiểu công chúa Anh mới chào đời.
Tien tri nhan sac tieu cong chua Anh nam 10 tuoi
Nhà pháp y Muslins đã phác thảo dung mạo Công chúa Charlotte năm 10 tuổi (bên trái ảnh).
Theo đó, ông Muslins phác thảo Công chúa Charlotte sẽ có mái tóc nâu và mũi giống mẹ. Thành viên mới của hoàng gia Anh có đôi môi giống cha. Mắt của tiểu công chúa có màu xanh - sự pha trộn giữa vợ chồng Hoàng tử William.
"Tiểu Công chúa Charlotte thừa hưởng nhiều gen tốt của Hoàng tử William và vợ - Công nương Kate", ông Muslins chia sẻ.
Trước khi phác thảo khuôn mặt của tiểu công chúa Anh Charlotte Elizabeth Diana, chuyên gia pháp y Muslins từng dự đoán khuôn mặt cho con cái của nhiều cặp đôi nổi tiếng thế giới như Brad Pitt và Angelina Jolie, Katie Holmes và Tom Cruise khi lớn lên.
Trước khi gia nhập ngành cảnh sát, ông Muslins học thiết kế đồ họa. Trong 11 năm qua, ông đã đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm nhiều trẻ em bị mất tích khi sử dụng các các kỹ năng của công tác pháp y.
Tâm Anh (theo DM)