Á hậu Hoàng My nhập viện vì bệnh lạ

Google News

Mới đây, Á hậu Hoàng My chia sẻ, cô nhập viện để điều trị ở Vienna, Áo cách đây hai tuần.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My vừa chia sẻ hình ảnh nhập viện. Người đẹp cho biết: “Cuối cùng mình cũng có can đảm để làm việc này. Bác sĩ đã gửi cho mình một tờ giấy nhập viện để phẫu thuật cách đây 5 năm rồi nhưng mà mình chưa có đủ dũng khí.
Giờ mình có chút dũng khí rồi nhưng vẫn run lắm. Nhưng mà phòng bệnh ở đây đẹp ghê. Trong khi chờ đợi thì mình sẽ ngắm cảnh và thử độ êm của cái giường”.
A hau Hoang My nhap vien vi benh la
 Hoàng My nhập viện. Ảnh: FBNV.
Trên Zing, Hoàng My chia sẻ, cô phát hiện có túi nước trong cơ thể nhiều năm qua. Nàng hậu đã đi nhiều nước ở châu Âu để thăm khám. Các bác sĩ không biết nguyên nhân có túi nước này trong cơ thể của Hoàng My.
Vì túi nước ngày càng lớn và ảnh hưởng đến sức khỏe của Hoàng My cũng như người đẹp có mong muốn làm mẹ nên cô đã quyết định sang Áo để điều trị. Hai tuần trước, Hoàng My nhập viện điều trị. Người đẹp thực hiện tiểu phẫu hút túi nước khoảng 4 lít ra khỏi cơ thể.
Theo Hoàng My, từ lúc biết túi nước tồn tại trong cơ thể, ngày nào cô cũng sống như ngày cuối cùng được sống.
Hồi tháng 2, Hoàng My công khai hẹn hò. Bạn trai của nàng hậu không lộ diện. Hoàng My cho biết, cô chưa muốn chia sẻ cụ thể về người yêu.

Xem video: "Hoàng My lấy mẫu xét nghiệm COVID-19". Nguồn FBNV

Thu Cúc (tổng hợp)