Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ công khai việc bỏ học Đại học

Google News

Nàng Á hậu đã thành thật lên tiếng về chuyện bỏ học Đại học giữa chừng với nhiều tiếc nuối. Cũng vì day dứt, Hoàng Thuỳ quan niệm phải trân trọng những phút giây được đi học ở thời điểm hiện tại. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoàng Thuỳ đánh đổi tình yêu để theo nghề mẫu". Nguồn Youtube:
Ít giờ trước, Á hậu Hoàng Thùy vừa đăng tải một dòng trạng thái khiến công chúng bất ngờ. Người đẹp thổ lộ rằng, điều tiếc nuối nhất trong đời cô là phải nghỉ học Đại học giữa chừng. Cũng vì day dứt, người mẫu Hoàng Thuỳ quan niệm phải trân trọng những phút giây được đi học ở thời điểm hiện tại. Nàng Á hậu tự hứa với bản thân sẽ nỗ lực hết mình khi có cơ hội được tiếp tục học và tích luỹ kiến thức.
 Sau áp lực cân nặng, Hoàng Thùy bất ngờ công khai việc bỏ học Đại học.
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: "Mình từng phải nghỉ học giữa chừng đại học. Đó là điều mình tiếc nuối nhất. Nên mỗi lần mình có cơ hội được đi học là mình sẽ cố gắng chăm nhất có thể. Vì mình biết rằng đầu tư vào giáo dục là đầu tư vô giá nhất. Kiến thức là thứ sẽ không ai có thể lấy đi của bạn".
 Hiện tại, Hoàng Thùy đang tập trung học tiếng Anh để chuẩn bị cho những dự án ở tương lai.
Nhiều khán giả cảm thông với việc Hoàng Thuỳ bỏ học bởi ai cũng hiểu hoàn cảnh khi đó của nàng Á hậu khá khó khăn. Hoàng Thùy sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình nghèo có 4 cô con gái ở Thanh Hóa. Sau những buổi học, cô phải nhảy lên xe khách bán hoa quả và nước phụ giúp bố mẹ trang trải cuộc sống. Vì thế, việc phải chật vật lo toan để đến giảng đường Đại học với cô lẫn gia đình là một gánh nặng vô cùng lớn.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn