Bị tố giả tạo, Lan Khuê được Hồ Ngọc Hà bênh vực

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn Lan Khuê bỏ về tại The Face là dàn dựng, Hồ Ngọc Hà khẳng định đàn em đã đòi bỏ thi, khóc đến rơi lông mi mắt.

Dù lên sóng cách đây 2 ngày nhưng tập 6 chương trình The Face Việt Nam vẫn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Theo đó, nhiều khán giả bức xúc về việc huấn luyện viên Phạm Hương lần thứ 3 liên tiếp loại học trò của huấn luyện viên Lan Khuê. Giữa lúc Hoa hậu Phạm Hương nhận không ít chỉ trích, tin đồn Lan Khuê bỏ về tại The Face là dàn dựng rộ lên.
Theo đó, cộng đồng mạng phát hiện những điểm nghi vấn cho hành động Lan Khuê bật khóc vì kết quả rồi đòi bỏ quay và tức giận lên xe ra về. Chi tiết đầu tiên khiến nhiều người thắc mắc là ngay sau khi Lan Khuê không màng nói chuyện với Phạm Hương, chiếc xe hơi lại dừng đợi sẵn đúng thời điểm nữ người mẫu bước ra như thế.
Điểm nghi vấn thứ hai là sự khác biệt về kiểu tóc và đôi hoa tai của Lan Khuê. Cụ thể, lúc bật khóc, ôm Hà Hồ và thí sinh Kim Chi, phần tóc phía sau của Lan Khuê vẫn bình thường, không tết bím và trên tai có đeo một đôi hoa tai. Tuy nhiên, khi bước ra khỏi phòng và lên xe bỏ về, phần tóc phía sau của nữ người mẫu được tết bím rất kỹ lưỡng đòi hỏi không ít thời gian để thực hiện. Ngoài ra, đôi hoa tai của Lan Khuê biến mất không vết tích.
Bi to gia tao Lan Khue duoc Ho Ngoc Ha benh vuc
 Lan Khuê khóc nức nở vì kết quả tập 6.
Bi to gia tao Lan Khue duoc Ho Ngoc Ha benh vuc-Hinh-2
 Hình ảnh Lan Khuê lên xe ra về.
Bi to gia tao Lan Khue duoc Ho Ngoc Ha benh vuc-Hinh-3
 Mái tóc của Lan Khuê khi ôm thí sinh Kim Chi (trên) và lúc ra về. 
Trước việc Lan Khuê bị tố giả tạo, Hồ Ngọc Hà lập tức lên tiếng bênh vực đàn em. Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân, quản lý Lan Khuê cho biết, Lan Khuê đã đòi bỏ quay sau khi biết kết quả tập 6 nên xả tóc ra. Do chương trình chỉ có thời lượng 60 phút nên nhiều chi tiết không được chiếu giống như việc khán giả thấy ô tô đã chờ khi Lan Khuê ra về.
Ở phần bình luận, Hồ Ngọc Hà khẳng định việc Lan Khuê đòi bỏ về và khóc nức nở là sự thật. Cô bức xúc lên tiếng: “Diễn cái gì vậy. Đúng là miệng đời. Vậy Khuê ức chế đòi bỏ thi, khóc rơi cả lông mi thì sao nhỉ. Không lẽ cái gì mình cũng phải lên giải thích. Bây giờ là đến đoạn đi ra xe sau 3 tiếng cãi nhau vì bức xúc à? Rồi chuẩn bị mở đi vô la thí sinh sau một hồi bất mãn, ăn bát mì trong phòng thay son màu khác chắc cũng bị nói.
Trên đường khóc mếu máo thì trợ lý không giật tóc, tháo lông mi, tháo hoa tai, gọi tài xế được sao. Các anh các chị thắc mắc là trong phim, còn cái này thực tế. Tức đi về và quay lại bộ dạng khác khi bình tĩnh hơn là chuyện thường và đó là thật. Cống hiến chất xám, cân não công sức mà cứ bị nói diễn, điên không chịu được. Tính cách là tính cách, nói là nói từ não ra. Chẳng ai diễn kịch gì cả. Tụi tui cũng có khi quyết định sai có khi đúng có khi chủ quan, mất thí sinh khóc là chuyện đương nhiên”.
Bi to gia tao Lan Khue duoc Ho Ngoc Ha benh vuc-Hinh-4
 Chia sẻ của quản lý Lan Khuê.
Bi to gia tao Lan Khue duoc Ho Ngoc Ha benh vuc-Hinh-5
 Bình luận của Hồ Ngọc Hà. 
Bi to gia tao Lan Khue duoc Ho Ngoc Ha benh vuc-Hinh-6
 Hà Hồ và Lan Khuê (Ảnh: Dân Việt)
Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái nửa đùa nửa thật rằng Lan Khuê và Phạm Hương dữ thật chỉ có cô là hiền nhất tại The Face. Hà Hồ viết: “Dù được yêu hay bị ghét dù mến hay thù thì hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định.
Ai cũng có cuộc sống riêng. Xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ, đụng vào mới thấy ơ, hú hồn. Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ. Chị là hiền nhất”.
>>> Xem clip giới thiệu tập 6 The Face: 
Thu Cúc (TH)