Bích Phương: "Có con là sự nghiệp lớn phải chuẩn bị đầy đủ"

Google News

Bích Phương chia sẻ: "Em nghĩ khi có con, đó là một sự nghiệp lớn và em phải chuẩn bị đầy đủ về kinh tế, tâm lý và bản thân sẵn sàng.

Nhiều ngày trước đây, tin đồn Bích Phương đang bí mật hẹn hò với Tăng Duy Tân đã rộ lên trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả xôn xao và bán tín bán nghi. Mới đây nhất, Bích Phương đã có những chia sẻ về chuyện lập gia đình, sinh con khi tham gia một buổi talkshow.

Bích Phương khẳng định bản thân cũng thấy sốt ruột khi những chị em đồng trang lứa xung quanh lập gia đình và sinh con: "Em thấy bao nhiêu chị em sinh năm 89 - 90 - 91... nô nức đi đẻ hết rồi mà mình vẫn ở đây. Trong khi mọi người xung quanh bước sang giai đoạn khác rồi mà mình vẫn ở đây, ra những ca khúc, MV, đi chương trình truyền hình thực tế,... mình cũng rung rinh. Thế nhưng sau hết một quá trình thì em thấy em còn nhiều thứ muốn làm, muốn tìm hiểu lắm".

Tuy nhiên, sau giây phút chạnh lòng, cô lại cảm thấy mình vẫn còn nhiều mục tiêu để hướng đến trong sự nghiệp: "Đến giai đoạn này thì em thấy em vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện đấy, chuyện có gia đình và con cái. Em nghĩ khi có con, đó là một sự nghiệp lớn của em và em phải chuẩn bị đầy đủ về kinh tế, tâm lý và bản thân em sẵn sàng. Em nghĩ trẻ em xứng đáng có cuộc sống tốt khi được bố mẹ sinh ra".

Bich Phuong:

Bích Phương "sốt ruột" khi thấy bạn bè liên tục kết hôn và sinh con, chỉ một câu đủ hiểu trạng thái hiện tại.

Bich Phuong:

Bích Phương cho rằng mình chưa sẵn sàng cho vai trò mới.

Nhiều khán giả đồng quan điểm với nữ ca sĩ. Ai nấy mong trong tương lai gần, Bích Phương sẽ có thể đón nhận tình yêu và xây dựng tổ ấm cho riêng mình khi bản thân đã thực sự sẵn sàng đón nhận vai trò mới.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật