Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Google News

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Hương Ly đoạt danh hiệu á hậu 1. Danh hiệu á hậu 2 thuộc về thí sinh Trịnh Thị Hồng Đăng.

Kết thúc đêm chung kết, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Hương Ly đoạt danh hiệu á hậu 1. Danh hiệu á hậu 2 thuộc về thí sinh Trịnh Thị Hồng Đăng.
Tân hoa hậu cao 1m75, có số đo ba vòng 85-63-94 cm. Quỳnh Hoa từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, giành vương miện Supermodel International 2022 - Siêu mẫu Quốc tế 2022.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-15
 Bùi Quỳnh Hoa đăng quang.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-16
Hương Ly đoạt danh hiệu á hậu 1. Hồng Đăng đoạt danh hiệu á hậu 2. 
22h33: Top 3 lộ diện gồm: Hương Ly, Hồng Đăng và Bùi Quỳnh Hoa. Cả ba thí sinh trả lời cùng một câu hỏi phụ: "Thế nào là một vẻ đẹp tự tin".
Quỳnh Hoa trả lời: "Sự tự tin chính là vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ khi cô ấy tin vào bảo thân, có thể trở thành lãnh đạo chính cuộc đời mình. Cô ấy sẽ luôn sẵn sàng tôn vinh thành công của người khác. Cô ấy là một người thắng không kiêu bại không chảnh bởi thất bại chính là mẹ của thành công. Cô ấy là người luôn đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ, để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin vào bản thân. Đó là lý do tôi ở đây. Tôi tin mọi người đều xứng đáng với những điều tuyệt vời".
Hương Ly trả lời: “Từ một cô bé sinh ra trong một gia đình thuần nông, tôi đứng đây đến tận ba lần, chỉ với một giấc mơ trở thành hoa hậu. Tôi nghĩ rằng cuộc thi là nơi đại diện cho các cô gái tự tin, văn minh, truyền cảm hứng. Tôi chỉ muốn nói với những người yêu thương, quan tâm tôi rằng đừng sợ cố gắng, xấu hổ vì tôi tin chắc rằng các bạn sẽ làm được nhiều điều hơn. Đó chính là sự tự tin thật sự”.
Hồng Đăng trả lời: “Vẻ đẹp của tự tin là sự nhân ái. Trước tiên đó là lòng nhân ái với chính bản thân mình. Khi ta có thể yêu thương bản thân, chấp nhận mọi phiên bản của bản thân, thì ta có thể trở nên hoàn thiện mỗi ngày”.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-3
Hồng Đăng.
22h07: Top 6 bước vào phần thi ứng xử. Lydie Vũ trả lời bằng tiếng Anh. "Tiếng Việt của tôi chưa rành lắm", cô cho biết. MC Phương Mai là người đặt câu hỏi cho Lydie Vũ: “Bạn học được bài học gì sau COVID-19?”.
Nội dung câu trả lời của Lydie Vũ tạm dịch: “Năm tôi 26 tuổi, bố của tôi nói rằng nếu là một người lãnh đạo, tôi phải là người tử tế, tự tin”.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023
Lydie Vũ.
Emma Lê trả lời song ngữ Anh - Việt. Cô nhận câu hỏi từ siêu mẫu Lan Khuê: “Định nghĩa về hạnh phúc của em là gì?”. Emma Lê trả lời: “Tôi nghĩ chúng ta tìm thấy hạnh phúc ở bất kỳ hành động nhỏ trong cuộc sống. Đối với tôi, niềm hạnh phúc ấy là được về nhà với gia đình, có bạn bè yêu thương, fan ủng hộ, được thực hiện ước mơ của mình, vượt qua nỗi sợ của bản thân”.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-2
Emma Lê.
Phạm Thị Anh Thư lựa chọn trả lời bằng tiếng Việt. Cô được CEO Thúy Nga đặt câu hỏi: “Em hãy chia sẻ bài học quý giá nhất trong cuộc sống”. Anh Thư cho biết: “Bài học quý giá nhất tôi học trong cuộc sống là lòng nhân ái, tinh thần chia sẻ với cộng đồng. Tôi tin chắc rằng nếu chúng ta cùng chia sẻ, lan tỏa điều tích cực, chúng ta sẽ xây dựng một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn".
Nguyễn Thị Hương Ly trả lời song ngữ Anh Việt. Cô nhận câu hỏi từ giám khảo Trương Thị Hồng Anh: “Theo bạn, các cuộc thi sắc đẹp sẽ giúp gì cho phụ nữ thời hiện đại?”. Hương Ly cho biết: “Là một cô gái 3 lần thi hoa hậu, tôi nghĩ rằng để trở lại lần này, tôi vượt qua nhiều định kiến từ xã hội cũng như nỗi sợ từ chính bản thân. Tôi nghĩ rằng việc cô gái biết phấn đấu vươn lên là điều tốt. Điều này có thể tìm kiếm ở các cuộc thi nhan sắc”.
Bùi Quỳnh Hoa trả lời tiếng Việt trước câu hỏi của CEO Thúy Nga: “Bạn hãy gửi một thông điệp mà bạn cho là quan trọng đến giới trẻ”. Quỳnh Hoa cho biết: “Tôi muốn gửi thông điệp là hãy tôn trọng sự khác biệt của người khác, tôn vinh thành công của người khác”.
Trịnh Thị Hồng Đăng trả lời song ngữ trước câu hỏi của giám khảo Di Ái Hồng Sâm: “Đối với em, thế nào gọi là thành công?”. Hồng Đăng cho biết: “Đối với tôi, thành công là khi có một trái tim nhân hậu, có lòng bác ái, san sẻ với mọi người. Từ đó, chúng ta có thể cống hiến cho xã hội, lan tỏa tình yêu thương”.
21h50: Ban tổ chức nhanh chóng công bố top 5+1 gồm: Lydie Vũ, Bùi Quỳnh Hoa, Emma Lê, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Hương Ly và Trịnh Thị Hồng Đăng (Người đẹp được yêu thích nhất).
21h40: MC công bố Top 10 gồm: Phạm Thị Anh Thư, Trịnh Thị Hồng Đăng, Bùi Quỳnh Hoa, Lydie Vũ, H'Duyên Bkrông, Nguyễn Thị Lệ Nam, Huỳnh Kim Anh, Emma Lê, Hương Ly và Mai Phương Thảo.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-4
 
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-5
 
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-6
 
21h28: Ban tổ chức công bố các giải thưởng phụ:
- Người đẹp truyền thông - Nguyễn Thị Lệ Nam
- Người đẹp truyền cảm hứng - Mai Phương Thảo
- Người đẹp biển - Lydie Vũ
- Người đẹp áo dài - Trịnh Thị Hồng Đăng
- Người đẹp thời trang - Lê Thị Lan Anh
21h25: NTK Thạch Linh chia sẻ, cô ấn tượng nhất với Quỳnh Hoa và Hương Ly. "Hai thí sinh này trình diễn rất tốt bởi trang phục thổ cẩm nặng nên không dễ trình diễn", Thạch Linh cho biết.
21h08: MC đêm chung kết cho biết, cô gái có phần trình diễn trang phục dạ hội xuất sắc nhất sẽ nhận được giải Người đẹp Thời trang.
Phần thi của top 18 được hỗ trợ bởi Lâm Bảo Ngọc. Nữ ca sĩ khách mời thể hiện ca khúc "Cười lên Việt Nam".
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-7
 
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-8
 
20h56: Á hậu Mai Ngô khuấy động sân khấu với vai trò ca sĩ. Cô kết hợp cùng Mỹ Mỹ.
20h46: Ca sĩ Mỹ Mỹ mang đến ca khúc "Không ai khác ngoài em". Cô gây ấn tượng với khả năng vũ đạo. Sau đó, trên nền nhạc sôi động, top 18 trình diễn áo tắm. Trang phục gồm áo tắm hai mảnh cùng khăn choàng, giúp thí sinh thêm phần quyến rũ trên sân khấu. Trong lúc thí sinh trình diễn, MC chia sẻ tên, quê quán, chiều cao, số đo ba vòng của các người đẹp.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-9
 
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-10
 
20h41: Từ hậu trường, thí sinh Nhật Lệ chia sẻ, cô vô cùng hồi hộp nhưng cũng rất mong chờ để thể hiện những kỹ năng trình diễn ở phần thi áo tắm. Nhật Lệ mong khán giả cổ vũ 18 cô gái. Thí sinh Hồng Đăng giao lưu với khán giả bằng tiếng Anh. Hồng Đăng cho biết, các cô gái đã được các chuyên gia đào tạo, huấn luyện nhiều kỹ năng.
20h24: Các thí sinh trình diễn bộ sưu tập Họa sắc non cao của NTK Thạch Linh trên nền nhạc "Vũ trụ có anh". Lệ Nam là một trong số những người đẹp được nhiều khán giả có mặt tại sân khấu vỗ tay nhiệt tình cổ vũ.
Là em gái song sinh của Lệ Nam, Nam Em nhắn nhủ: "Giấc mơ Miss Universe Vietnam tui chưa viết được. Bạn giúp tui hoàn thành giấc mơ này nhé".
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-11
 
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-12
 
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-13
 
20h05: Mở đầu đêm chung kết, top 18 đồng diễn trong trang phục váy ngắn tông màu sắc rực rỡ. Sau đó, từng thí sinh hô tên, quê quán.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-14
 
MC Vĩnh Phú đảm nhận vai trò dẫn chương trình chung kết. Ban giám khảo cuộc thi gồm: CEO Thúy Nga, siêu mẫu Lan Khuê, MC Phương Mai.
Vòng chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 bắt đầu diễn ra vào ngày 18/9. Tối nay (ngày 29/9), 18 thí sinh sẽ bước vào đêm thi cuối cùng. Thí sinh giành chiến thắng cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Universe vào tháng 11. Ngoài ra, các cô gái trong Top 5+1 (Người đẹp được yêu thích nhất) sẽ có cơ hội tham gia một cuộc thi quốc tế.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-15
18 thí sinh vào chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: Miss Universe Vietnam.
Trước đêm chung kết, top 5 Người đẹp biển đã lộ diện gồm: Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Hương Ly, Trịnh Thị Hồng Đăng, Bùi Quỳnh Hoa và Lydie Marie Wache.
Tính đến 15h ngày 29/9, trong bảng xếp hạng bình chọn Người đẹp được yêu thích nhất, Phạm Thị Anh Thư dẫn đầu với 120.051 lượt bình chọn, theo sau là Trần Thị Ngọc Mai (53.022), Trần Nhật Lệ (51.691), Trịnh Thị Hồng Đăng (33.362), Phạm Hoàng Thu Uyên (15.021). Cổng bình chọn sẽ đóng vào lúc 19h.
Trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đưa ra bảng dự đoán cuộc thi. 10 gương mặt được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong chung kết gồm: Emma Lê, Hương Ly, Lydie Marie Wache, Bùi Quỳnh Hoa, Lệ Nam, Phạm Hoàng Thu Uyên, Phạm Thị Anh Thư, Trịnh Thị Hồng Đăng, H'Duyên Bkrông và Trần Thị Ngọc Mai.
Bui Quynh Hoa dang quang Miss Universe Vietnam 2023-Hinh-16
 Bảng dự đoán của Sash Factor. Ảnh: Sash Factor.
Bộ ba khách mời trong chung kết Miss Universe Vietnam 2023 gồm ca sĩ Lâm Bảo Ngọc, ca sĩ Mỹ Mỹ và Á hậu Mai Ngô.

Xem video: "Hương Ly catwalk". Nguồn FBNV

Thu Cúc - Diệu Nga