Ca sĩ Minh Hằng ngồi ghế nóng, The Face 2018 sẽ hot?

Google News

Sau Võ Hoàng Yến, Minh Hằng chính thức trở thành huấn luyện viên thứ hai của Gương mặt thương hiệu mùa giải thứ ba. Việc Minh Hằng trở thành huấn luyện viên The Face năm nay chắc chắn sẽ gây ra những tranh cãi.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Điều em cần chỉ là anh" của Minh Hằng. Nguồn Youtube:
Không nằm trong những cái tên được khán giả dự đoán nhiều cho vai trò huấn luyện viên The Face 2018, ca sĩ Minh Hằng đã được ban tổ chức lựa chọn ngồi ghế nóng chương trình năm nay cùng Võ Hoàng Yến.
Theo nhà sản xuất, Minh Hằng là một nghệ sĩ đa năng, sở hữu gương mặt sáng, ngoại hình đẹp, lối sống không scandal, được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện.
Hơn 10 năm trong nghề, cô cũng đạt được thành công nhất định ở cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.
Minh Hằng được BTC công bố là huấn luyện viên The Face 2018. Ảnh: BTC. 
Vào 30/5, hai huấn luyện viên Minh Hằng và Hoàng Yến sẽ có mặt tại buổi casting đầu tiên của The Face tại TP.HCM, trực tiếp tuyển chọn thí sinh.
Trước đó, năm 2017, Minh Hằng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ cô được ban tổ chức mời ngồi ghế nóng The Face, nhưng bị đàn chị Hồ Ngọc Hà chèn ép.
Nữ ca sĩ cho biết cô đã buồn và khóc rất nhiều khi biết chuyện Hà Hồ tuyên bố "Ai cũng được trừ Minh Hằng". Sau khi suy nghĩ, cô quyết định rút lui khỏi chương trình.
Tuy nhiên, trước lời tố của Minh Hằng, cả phía Hồ Ngọc Hà lẫn ban tổ chức The Face đều im lặng, không đưa ra ý kiến phản hồi.
Việc Minh Hằng trở thành huấn luyện viên The Face năm nay chắc chắn sẽ gây ra những tranh cãi, bởi bản thân cô tuy là gương mặt quảng cáo quen thuộc, nhưng lại không có kinh nghiệm nghề mẫu.
Các huấn luyện viên The Face mùa trước như Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú, Phạm Hương... đều xuất phát điểm là người mẫu, có kinh nghiệm catwalk, chụp hình dày dặn.
The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2018 được tổ chức bởi nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model. So với hai mùa trước, chương trình năm nay có sự đổi mới về format, cho phép cả thí sinh nam và nữ tham gia.
Theo Ly Nguyễn/ Zing