Con gái Mỹ Linh kể về cuộc trò chuyện với ông Tim Cook

Google News

Ông Tim Cook - CEO Apple đăng tải hình ảnh ngồi uống cà phê trứng cùng hai ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh tại Hà Nội.

Hình ảnh ông Tim Cook - CEO Apple bên Mỹ Linh và Mỹ Anh tại Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Trên trang cá nhân, đăng tải hình ảnh bên hai nữ ca sĩ Việt, vị tỷ phú viết: “Xin chào, Việt Nam! Cảm ơn các nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh vì đã chào đón tôi rất nồng nhiệt. Tôi yêu cà phê trứng”.
Con gai My Linh ke ve cuoc tro chuyen voi ong Tim Cook
 CEO Apple uống cà phê cùng Mỹ Linh và Mỹ Anh. Ảnh: Ông Tim Cook.
Mỹ Anh chia sẻ trên Znews, cô và mẹ gặp CEO Apple nhờ được một tập đoàn âm nhạc đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam kết nối với vị tỷ phú. Con gái Mỹ Linh cũng tiết lộ nội dung buổi trò chuyện liên quan đến con người, cuộc sống ở Hà Nội và âm nhạc.
“Tôi cùng mẹ chia sẻ với bác về Hà Nội, con người, lối sống nơi đây. Gia đình tôi có truyền thống nghệ thuật, từ bao thế hệ vẫn chọn Hà Nội vì mọi ngóc ngách thủ đô yên bình và con người Việt Nam hiền hòa đều cho tôi và mẹ nhiều cảm hứng sáng tác.
Với gia đình tôi, Hà Nội đâu đâu cũng có những giai điệu hay và đẹp. Qua cơ hội trò chuyện, hợp tác với Apple Music, tôi muốn đưa những âm thanh Việt Nam đó ra khắp thế giới”, Znews dẫn lời Mỹ Anh.
Phía diva Mỹ Linh chia sẻ lại bài đăng của CEO Tim Cook và viết: “Buổi sáng rất vui khi được đón tiếp ông Tim Cook tại nơi mẹ con mình sinh ra và lớn lên - Hà Nội thân yêu!”. Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí, Mỹ Linh bày tỏ, ông Tim Cook ngoài đời rất đáng kính, thân thiện.
Sau Mỹ Linh - Mỹ Anh, CEO Apple sẽ gặp rapper Suboi.

Xem video: "Tung clip nhảy nhót vui nhộn, Mỹ Linh khiến netizens bấn loạn"


Thu Cúc (tổng hợp)