“Con gái' Việt Anh là đối thủ đáng gờm nếu thi hoa hậu

Google News

'Con gái' Việt Anh, Hồng Diễm trổ mã sắc vóc, được dự đoán sẽ trở thành đối thủ đáng gờm nếu thi hoa hậu.

Chu Diệp Anh - "con gái" Việt Anh tại bộ phim Hướng dương ngược nắng là cái tên tiếp theo được chú ý đến. Cô bé hiện đang là một sao nhí có độ nhận diện rộng rãi tại làng giải trí Việt. Chu Diệp Anh được đánh giá đa tài khi có thể hoá thân vào hình ảnh diễn viên lẫn mẫu ảnh nhí. Bên cạnh đó, cô bé còn được mẹ hướng theo con đường nghệ thuật từ sớm. Chu Diệp Anh bén duyên với nghề người mẫu, từng tham gia trình diễn catwalk.
“Con gai' Viet Anh la doi thu dang gom neu thi hoa hau
 Chu Diệp Anh sở hữu nhan sắc thu hút, lai Tây dù mới ở độ tuổi 13.
Điều này đồng nghĩa với việc Chu Diệp Anh hoàn toàn có kỹ năng pose dáng, dễ dàng chinh phục những phần chụp hình, vòng thi khá quen thuộc tại các sân chơi nhan sắc trong và ngoài nước. Không những vậy, ở độ tuổi 13, cô bé đã trổ mã sắc vóc. Chu Diệp Anh gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt xinh xắn tựa như "búp bê sống", mũi cao lai Tây cùng mái tóc dài mượt mà. Làn da trắng sáng, không tì vết của cô bé còn ghi điểm mạnh mẽ với công chúng.
Chu Diệp Anh hiện đã tròn độ tuổi 13, chỉ còn khoảng 5 năm để trau dồi tất cả những kỹ năng và hoàn thành chương trình trung học phổ thông. Cô bé trong tương lai sẽ trở thành đối thủ "đáng gờm" nếu ghi danh chinh chiến tại một cuộc thi hoa hậu.
Hồng Nhung - "con gái" Hồng Diễm tại bộ phim Hoa hồng trên ngực trái cũng được công chúng "đốc thúc" thi nhan sắc. Cô bé hiện đã tròn 15 tuổi, chỉ còn khoảng 3 năm để hoàn thành những tiêu chí cơ bản cần có của một cuộc thi hoa hậu.
Hồng Nhung thời gian gần gây bất ngờ với màn "trổ mã" sắc vóc ấn tượng. Cô bé sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt xinh xắn cùng nụ cười ngọt ngào. Từng hình ảnh đời thường của Hồng Nhung đều thu hút lượng tương tác khủng và nhiều lời khen ngợi đến từ khán giả. Thông qua những khoảnh khắc này, cô bé cho thấy rõ nét khả năng "bắn ảnh" không phải dạng vừa.
“Con gai' Viet Anh la doi thu dang gom neu thi hoa hau-Hinh-2Hồng Nhung được khen ngợi với gương mặt thanh toát cùng nụ cười ngọt ngào.
Chỉ cần được đào tạo bài bản về các kỹ năng trình diễn, Hồng Nhung hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt sáng giá, có khả năng "ẵm" vương miện hoa hậu trong tương lai.
Chu Diệp Anh - Hồng Nhung đều là sao nhí nổi tiếng. Cả hai được công chúng biết đến khi đảm nhận vai diễn con gái của hai diễn viên đình đám. Chu Diệp Anh hóa thân vào vai diễn con gái Việt Anh trong bộ phim "Hướng dương ngược nắng". Hồng Nhung đảm nhận vai diễn con gái Hồng Diễm trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái".
Theo Tie Nguyên/Saostar