Con trai Trần Lực lọt đề cử Ấn tượng VTV 2015

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Trần Lực và con trai bất ngờ lọt để cử Ấn tượng VTV 2015. Có thể Bờm là ứng cử viên nhỏ tuổi nhất trong các hạng mục.

Đến hẹn lại lên, Ấn tượng VTV 2015 đã trở lại với khán giả truyền hình để cùng nhìn lại và vinh danh những nỗ lực của đài truyền hình Việt Nam suốt một năm qua.
Năm 2015 đánh dấu sự xuất hiện của rất nhiều các chương trình hay và đặc sắc được đài truyền hình Việt Nam mua bản quyền và đầu tư sản xuất. Trong đó, "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi nội dung mới lạ, giàu tính nhân văn. Chương trình có sự tham gia của bốn cặp bố con nổi tiếng: đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Bờm, MC Phan Anh - con gái Phan Bo, ca sĩ Hoàng Bách - con trai Tê Giác và nhạc sĩ Minh Khang - con gái Suti.
Con trai Tran Luc lot de cu An tuong VTV 2015
 Bố con đạo diễn Trần Lực - Trần Bờm.
Thành công tại khá nhiều các quốc gia châu Á, khi đến Việt Nam, "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí. 
Đó cũng là lý do, trong danh sách đề cử giải Ấn tượng VTV 2015, cặp bố con Trần Lực - Trần Bờm đã lọt danh sách đề cử cho hạng mục Khách mời ấn tượng. Điều thú vị, đối thủ trực tiếp với cặp bố con ngộ nghĩnh này là cặp bố con Hoàng Bách và Tê Giác.
Con trai Tran Luc lot de cu An tuong VTV 2015-Hinh-2
Đạo diễn Trần Lực và con trai trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Con trai Tran Luc lot de cu An tuong VTV 2015-Hinh-3
Bố con Hoàng Bách - Tê Giác cũng lọt đề cử Ấn tượng VTV 2015 ở hạng mục Khách mời ấn tượng. 
Ngoài ra, các ứng viên sáng giá cho các hạng mục bình chọn khác cũng dần lộ diện. Tại hạng mục "Gương mặt ấn tượng VTV 2015", nghệ sĩ hài Xuân Bắc sẽ cạnh tranh cùng nam tài tử Hàn Quốc Kang Tea Oh. 
Các chương trình mới như: "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", "Điều ước thứ Bảy" cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ấn tượng VTV năm nay còn là cuộc cạnh tranh của hàng loạt các sản phẩm điện ảnh thành công trong và ngoài nước như: "Tuổi thanh xuân", "Đam mê nghiệt ngã", "Trái tim có nắng"... 
Ngoài ra còn có các hạng mục: "Hình ảnh ấn tượng", Chương trình giải trí mới, Chương trình âm nhạc mới, Chương trình văn hóa xã hội mới, Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất. 
Dự kiến danh sách các đề cử sẽ được công bố vào tháng 5/2015 và mở cổng bình chọn cho khán giả truyền hình.
Sau những đợt bình chọn theo tháng, lễ trao giải chính thức của VTV Awards - Ấn tượng VTV 2015 dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 4/9. Kết thúc VTV Awards 2015, VTV Awards 2016 dự kiến sẽ được khởi động ngày từ tháng 9/2015.
Nguyệt Cát