Cuộc sống hạnh phúc của hai mĩ nhân đi qua cuộc đời Quang Dũng

Google News

Hai mĩ nhân từng đi qua cuộc đời Quang Dũng là Jennifer Phạm và Thanh Thảo hiện đều đã có cuộc sống hạnh phúc của riêng mình và giữ quan hệ tốt đẹp với người cũ.

Sau nhiều năm ly hôn Hoa hậu Jennifer Phạm, Quang Dũng đã tìm được tình yêu mới. Anh chia sẻ: "Tôi đang vô cùng hạnh phúc. Thực ra tôi không sợ gì cả, cũng không sợ khoe thì mất vì niềm tin rất lớn. Chỉ là vì tôi muốn tận hưởng hạnh phúc của mình và không muốn chia sẻ sự riêng tư mà thôi. Nghề nghiệp của tôi có quá nhiều sự gièm pha, soi mói nên nếu tôi nói quá nhiều về hạnh phúc thì sẽ không hay. Tôi muốn được tự nhiên và thoải mái nhất trong hạnh phúc của mình". Tuy nhiên, Quang Dũng vẫn không hé mở chân dung về người mới của mình.

Hiện Quang Dũng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ là Jennifer Phạm. Hoa hậu châu Á tại Mỹ cưới doanh nhân Nguyễn Đức Hải sau 3 năm chia tay Quang Dũng. Tổ ấm của cô suốt 8 năm qua vô cùng hạnh phúc với 3 nhóc tì liên tục chào đời. Jennifer luôn độc lập trong vấn đề tài chính dù chồng giàu sụ. Doanh nhân Đức Hải luôn chăm sóc cho vợ từng ly từng tí mỗi lần đi sự kiện hoặc du lịch cùng nhau. Không những thế, anh còn luôn đỡ đần việc nhà và chăm sóc các con chung và con riêng vô cùng công bằng chân tình.

Cuoc song hanh phuc cua hai mi nhan di qua cuoc doi Quang Dung

Trong khoảng thời gian đầu sau khi Jennifer Phạm tái hôn, Bảo Nam vẫn sống cùng bà ngoại bên Mỹ. Mãi đến năm 2018, Bảo Nam mới chính thức về Hà Nội để sống cùng mẹ và bố dượng. Dù ở xa hay gần, doanh nhân Đức Hải vẫn dành cho bé sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Đến cả Quang Dũng cũng phải biết ơn chồng mới của vợ cũ vì điều này.

Cuoc song hanh phuc cua hai mi nhan di qua cuoc doi Quang Dung-Hinh-2

Cuoc song hanh phuc cua hai mi nhan di qua cuoc doi Quang Dung-Hinh-3

Ngoài Jennifer Phạm, Quang Dũng còn từng có tình cảm với ca sĩ Thanh Thảo. Cả hai năm yêu nhau, cuối cùng Quang Dũng và Thanh Thảo không thể trở thành bạn đời mà dừng ở hai chữ tri kỉ. Thanh Thảo cho biết: "Chúng tôi có nhiều cơ hội gặp nhau vì cùng nghề, lại chơi với một nhóm bạn chung. Tôi nghĩ, sau khi chia tay, có điều kiện thì nên duy trì mối quan hệ tốt đẹp, như thế đỡ khó xử cho cả hai phía. Hơn hết, tôi phục tính cách điềm tĩnh, kiềm chế giỏi của anh Dũng. Kể cả khi bị người ta nói xấu, gắn cho những điều không đúng sự thật thì anh cũng không "xù lông", nổi giận".

Thanh Thảo đã có cuộc sống riêng với chồng Việt kiều. Cô sống cùng chồng và con cái tại biệt thự ở California (Mỹ). Nửa kia của Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa ở Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng. Thanh Thảo vẫn chạy show hải ngoại. Dù làm bất cứ việc gì, Thanh Thảo đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ chồng.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật