Đại Nhân nhận “gạch đá” vì phát ngôn sốc vụ MC Minh Tiệp

Google News

Sau khi bố vợ của BTV Minh Tiệp lên tiếng khẳng định không có chuyện con rể bạo hành con gái trong nhiều năm, Đại Nhân đã "cười lên ha ha ha" vì chuyện không đáng bị đẩy đi quá xa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vụ MC bạo hành em vợ: Bạn bè bênh vực nạn nhân". Nguồn VTC9:
Vụ việc MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ trong nhiều năm liền đã gây xôn xao dư luận. Bố của nữ sinh T.D đã phủ nhận việc BTV Minh Tiệp bạo hành T.D trong nhiều năm. Đồng thời ông cho biết trong lúc nóng giận không kiềm chế BTV Minh Tiệp có bạt tai T.D.
Bố của T.D lên tiếng với báo chí: “Đây là vấn đề nội bộ, đang được gia đình giải quyết. Sáng nay chúng tôi đã cùng con lên trường Amsterdam làm việc và gặp gỡ các thầy cô giáo. Trên mạng đang lan truyền những thông tin sai lệch, thậm chí vô đạo đức, chẳng hạn nói chúng tôi đang lo giấy tờ cho con vào viện tâm thần. Chúng tôi làm vậy thì còn gì là con người nữa”.
Khi được hỏi về phản ứng trước việc con gái bị anh rể đánh, bác sĩ Kỳ cho hay: "Về phía Tiệp, trên cơ quan sẽ làm việc, nghe nói con phải dừng công tác để các cơ quan chức năng điều tra. Về phía gia đình, chúng tôi sẽ xác minh nhiều chiều. Tôi mới đi công tác về, tuy nhiên, khi nghe sự việc thì với trách nhiệm làm cha, mẹ của các cháu, tôi thấy bản thân không nên để xảy ra việc này".
 
Vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ đã được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Bố của nữ sinh T.D cũng cho biết trong lúc nóng giận Minh Tiệp đã xô xát với em vợ nhưng không có chuyện bạo hành trong nhiều năm liền. 
Sau khi đọc được bài viết về việc bố vợ của BTV Minh Tiệp lên tiếng, ca sĩ Đại Nhân cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình: "Cười lên ha ha ha vì chuyện không đáng lại có thể đi quá xa, cũng nhờ bao nhiêu anh hùng hiệp sĩ mạng xã hội. Ai cũng háo thắng và nhân danh công lý rồi tự biến mình thành diễn viên hài. Cạn nghĩ.
Thông tin báo chí hay nghe ai nói gì là đều tin ngay cả, thật giả lẫn lộn không biết suy nghĩ không biết phân biệt không biết kiểm chứng, xong tự kết tội người ta lớn như mình hóng được, xong tự phẩn nộ rồi làm siêu anh hùng luôn.
Việc tốt vốn không dễ làm, nếu thực sự muốn làm thì phải bỏ tâm bỏ tầm bỏ thời gian và chất xám vào mà tìm hiểu rồi từ đó ra hành động, đừng tiện tay tiện miệng trên mạng xã hội để thoả mãn cái “tâm đức” của mình mà không 1 phút nghĩ đến hậu quả có thể gây ra từ cái thiện ý nông cạn của mình. Hết anh hùng bàn phím giờ lại thêm hiệp sĩ bàn phím, mạng ảo nhưng thể hiện người dùng nó hơi bị nét đó, đừng quên".
Đại Nhân bật cười và cho rằng vụ việc của BTV Minh Tiệp bị đẩy đi quá xa là do "anh hùng hiệp sĩ mạng xã hội".
Tuy nhiên, lời chia sẻ của Đại Nhân đã bị cư dân mạng "ném đá" vì nhiều người cho rằng nam ca sĩ này đang bảo vệ cho BTV Minh Tiệp. Thậm chí, một số fans đã quyết định từ bỏ việc yêu mến Đại Nhân.
 
Đại Nhân bị cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng nam ca sĩ đang bảo vệ BTV Minh Tiệp. 
Trước việc bị "ném đá", Đại Nhân bình thản chia sẻ: "Với những bạn đọc status anh xong và cảm thấy khó chịu vì nghĩ anh đang bênh hành vi bạo lực đối với bé gái thì là đã hiểu sai ý anh rồi, và anh thì rất lười giải thích và tranh luận vì anh không có nhu cầu chứng minh mình đúng. Những gì anh suy nghĩ, nhìn nhận sự việc thế nào anh cũng đã viết ra rõ ràng, còn đọc hiểu thế nào là chuyện của mọi người. Nên nếu chúng ta không cùng suy nghĩ và các bạn muốn unfollow anh, không hâm mộ anh nữa thì hãy thoải mái làm".
 
 Ca sĩ Đại Nhân.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn