Đàm Thu Trang lần đầu úp mở ảnh Cường Đô la

Google News

(Kiến Thức) - Sau Cường Đô la, Đàm Thu Trang úp mở ảnh của đối phương trên trang cá nhân khiến cư dân mạng ngày càng tin rằng cả hai là một cặp.

Gần đây, Cường Đô la - Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm của dư luận. Cách đây 2 ngày, trên trang cá nhân, Cường Đô la lần đầu công khai ảnh sánh đôi bên Đàm Thu Trang. Mới nhất, Đàm Thu Trang cũng úp mở ảnh Cường Đô la.
Cụ thể, trên trang cá nhân, người đẹp xứ Lạng đăng tải hình ảnh chụp từ đằng sau của một người đàn ông đang chơi mô hình máy bay trực thăng. Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn để lại bình luận: “Him” (Tạm dịch: “Anh ấy”). 
Chia sẻ của Đàm Thu Trang nhanh chóng gây chú ý. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn người đàn ông trong bức ảnh mà Đàm Thu Trang đăng tải chính là Cường Đô la bởi vị doanh nhân này cũng có thú vui chơi mô hình máy bay.
Dam Thu Trang lan dau up mo anh Cuong Do la
 Chia sẻ của Đàm Thu Trang.
Dam Thu Trang lan dau up mo anh Cuong Do la-Hinh-2
 Chia sẻ của Cường Đô la. 
Dam Thu Trang lan dau up mo anh Cuong Do la-Hinh-3
 Cặp đôi tin đồn Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
>>>> Mời quý độc giả xem video “Nguyện ước quay về của Đàm Thu Trang”. Nguồn: QUAD Entertainment:
Cách đây ít ngày, Cường Đô la và Đàm Thu Trang được cho là cùng ký tên “Cường Trang” trên món quà sinh nhật tặng cho Hoa hậu Kỳ Duyên. Trước đó, vào tháng 10/2017, Đàm Thu Trang bị bắt gặp dắt tay bé Subeo- con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đi chơi Trung thu. Vào tháng 9 vừa qua, cặp đôi tin đồn còn đồng loạt cập nhật trạng thái đã đính hôn sau khi liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội. 
Dam Thu Trang lan dau up mo anh Cuong Do la-Hinh-4
 Kỳ Duyên khoe quà sinh nhật từ anh chị Cường - Trang. Ảnh: Dân Việt
Trước khi bị nghi hẹn hò Đàm Thu Trang, Cường Đô la từng có 2 năm gắn bó với hot girl Hạ Vi. Tháng 7/2017, Hạ Vi tuyên bố chia tay Cường Đô la. Không lâu sau đó, doanh nhân phố núi gây chú ý khi thường xuyên nhấn nút thích ảnh của Đàm Thu Trang. Chưa hết, cư dân mạng còn phát hiện ảnh Đàm Thu Trang chụp trong ô tô khá giống với ô tô của Cường Đô la.
Thu Cúc