Dàn mỹ nữ trong loạt phim Tiên Kiếm, ai cũng đều lộng lẫy

Google News

Sau khi bộ phim Tiên Kiếm Kì Hiệp 4 và 6 ra mắt khán giả, đa phần dân tình đều “quay xe” về xem lại, thậm chí ngắm dàn mỹ nhân của các phần trước để cùng so sánh.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay

Ngu Thư Hân vào vai Việt Kỳ trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6" với mái tóc tết xinh xắn đáng yêu cùng nụ cười ngọt ngào đầy chữa lành, chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay-Hinh-2

Cúc Tịnh Y vào vai cô gái vui vẻ và thông minh Hàn Lăng Sa trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4". Cô xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy màu đỏ, kiểu tóc búi vừa dễ thương vừa mang phong cách Trung Quốc, với đường nét khuôn mặt hơi lạnh lùng khiến cô càng trông kiêu sa hơn.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay-Hinh-3

Triệu Linh Nhi do Lưu Diệc Phi thủ vai trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1", có thể nói giống như một ánh trăng. Vẻ ngoài nữ tính thông minh và dịu dàng, cô hội tụ tất cả những đức tính tốt đẹp và có thể chạm đến trái tim khán giả bằng nụ cười tươi.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay-Hinh-4

Vai diễn A Nô của Lưu Phẩm Ngôn trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1" cũng được khán giả yêu thích. Tạo hình đặc biệt cùng nụ cười ngọt ngào quyến rũ của cô khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay-Hinh-5

Dương Mịch gây sốt làng giải trí khi đóng vai Tuyết Kiến trong “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3”. Gương mặt đẹp tự nhiên, ánh lên tự tinh nghịch, trong sáng giúp nữ diễn viên đạt đỉnh cao nhan sắc. Đây là cũng vai diễn giúp cô mở ra thời kỳ chiếm sóng dòng phim cổ trang với hàng loạt vai diễn ấn tượng, từ đó trở thành ngôi sao hạng A của Cbiz.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay-Hinh-6

Nếu sắc đẹp có thể giết người thì Tử Huyên do Đường Yên thủ vai trong “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3” chắc chắn không thể bỏ qua. Cô để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả toàn châu Á nhờ vẻ thuần khiết, đáng yêu cùng nụ cười duyên dáng.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay-Hinh-7

Màn trình diễn hai mặt của Lưu Thi Thi trong “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3” khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Cô diện trang phục màu đỏ độc đoán và quyến rũ, mang vẻ đẹp ngổ ngáo, trong khi chiếc váy màu xanh thì nhút nhát và ngây thơ.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay-Hinh-8

Quách Hiểu Đình chỉ mới 16 tuổi khi xuất hiện trong “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3” với vai diễn Hoa Doanh đáng yêu lém lỉnh.

Dan my nu trong loat phim Tien Kiem, ai cung deu long lay-Hinh-9

Trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5", Cổ Lực Na Trát vào vai Đường Vũ Nhu, một cô gái Giang Nam bề ngoài mềm mại nhưng bên trong mạnh mẽ. Khác với vẻ đẹp Giang Nam điển hình, nét mặt lai tây của nữ diễn viên tạo thêm điểm nhấn cho nhân vật khiến người ta không thể rời mắt.

Theo Thu Hà/Thương Hiệu và Pháp Luật