Dân tình đổ dồn vào bóng dáng nam nhân trên nóc nhà Mỹ Tâm

Google News

Ngay khi đăng ảnh khoe ngôi biệt thự, ca sĩ Mỹ Tâm đã phải xoá vội vì có người đàn ông lạ trên nóc nhà mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã đăng tải loạt ảnh chụp phong cảnh xung quanh biệt thự và vườn cây trái sai quả của mình. Zoom cận hình ảnh cư dân mạng phát hiện bóng dáng của một người đàn ông mặc đồ đen, đang leo lên nóc biệt thự của Mỹ Tâm để thả diều.

Ngay lập tức, khoảnh khắc trên đã làm nhốn nháo mạng xã hội. Cư dân mạng không ngừng bàn tán về nam nhân này. Nhiều người cho rằng đối phương chính là Mai Tài Phến - bạn trai tin đồn của "Họa mi tóc nâu". Trong khi dân tình rộn ràng thì Mỹ Tâm đã âm thầm xóa hình ảnh vô tình dính một bóng dáng quen quen ra khỏi bài đăng của cô.

Dan tinh do don vao bong dang nam nhan tren noc nha My Tam

Dan tinh do don vao bong dang nam nhan tren noc nha My Tam-Hinh-2

Dan tinh do don vao bong dang nam nhan tren noc nha My Tam-Hinh-3

Mỹ Tâm đăng ảnh biệt thự hoành tráng nhưng dân tình đổ dồn vào bóng dáng nam nhân trên nóc nhà.

Dan tinh do don vao bong dang nam nhan tren noc nha My Tam-Hinh-4

Mỹ Tâm bị đồn yêu đương với Mai Tài Phến suốt nhiều năm qua.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến từng hợp tác trong sản phẩm âm nhạc Đừng hỏi em, diễn chính trong phim Chị trợ lý của anh vào năm 2019. Vào tháng 2/2024, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị ghi lại khoảnh khắc kề cận nhau tại sân bay. Đến tháng 10/2023, Mỹ Tâm đã chủ động đến ủng hộ Mai Tài Phến trong buổi ra mắt bộ phim Đất Rừng Phương Nam. Thậm chí, "họa mi tóc nâu" còn có hành động đứng lên vỗ tay và hét lớn: "Thích Võ Tòng quá" một cách thoải mái.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật