Đạo diễn hé lộ những thử thách trong show thực tế Miss Earth Vietnam 2023?

Google News

Đạo diễn Nguyễn Anh Dũng phản hồi những ý kiến tranh cãi, hé lộ những thử thách dành cho thí sinh Miss Earth Vietnam trong 8 tập truyền hình thực tế sắp tới.

Miss Earth là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Sắp tới, Miss Earth Vietnam 2023 sẽ lần đầu tiên được tổ chức để chọn ra đại diện dự thi Miss Earth.
Cuộc thi bắt đầu kế hoạch tuyển sinh từ ngày 19/7-17/8. 36 thí sinh bước vào vòng bán kết sẽ tham gia 8 tập truyền hình thực tế để chọn ra 32 cô gái vào chung kết.
Dao dien he lo nhung thu thach trong show thuc te Miss Earth Vietnam 2023?
Chủ tịch Miss Earth Vietnam Trương Ngọc Ánh cùng Á hậu Thạch Thu Thảo tham gia hoạt động trồng cây trong khuôn khổ cuộc thi (Ảnh: Ban Tổ chức). 
 Đạo diễn Nguyễn Anh Dũng - người đảm nhận sản xuất show thực tế của cuộc thi - hé lộ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Miss Earth Vietnam 2017 Hà Thu và Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa sẽ là những huấn luyện viên trong chương trình.
"Chúng tôi có những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, sẽ tạo nên sức hấp dẫn với các nhóm thí sinh và hỗ trợ đào tạo, giúp thí sinh vượt qua các thử thách trong từng tập", đạo diễn cho biết.
Phản hồi về ý kiến cho rằng truyền hình thực tế thường gắn với những chiêu trò để thu hút lượt xem, đạo diễn nói: "Chúng tôi nói không với những mánh khóe tiêu cực. Chúng tôi đặc biệt hướng tới những điều tích cực, như sự quan tâm, bao dung, yêu thương của các thí sinh trong chương trình năm nay".
Dao dien he lo nhung thu thach trong show thuc te Miss Earth Vietnam 2023?-Hinh-2
Đạo diễn, diễn viên Nguyễn Anh Dũng (giữa) (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Anh Dũng cũng cho biết chương trình thực tế của Miss Earth Vietnam 2023 sẽ có những thử thách thông minh, "lắt léo" đối với thế hệ gen Z. Thông qua đó, Ban Tổ chức sẽ đánh giá sâu hơn về ngoại hình và tính cách của từng thí sinh.
"Ai cũng có thể bị loại khỏi cuộc chơi bất cứ lúc nào. Hiện tại tiêu chí chương trình thông báo loại 4, nhưng trên thực tế qua các phần thể hiện của các bạn, chúng tôi vẫn có thể sẽ loại thêm những thí sinh không tiềm năng vì chung kết sẽ chỉ dành cho những thí sinh xứng đáng nhất", đạo diễn cho hay.
Show thực tế của Miss Earth Vietnam 2023 là chương trình đầu tiên Nguyễn Anh Dũng tham gia với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Anh cho biết bản thân dồn nhiều tâm huyết để lên ý tưởng, khai thác câu chuyện.
"Cuộc thi yêu cầu các thí sinh trực tiếp tham gia và tìm hiểu về những hoạt động môi trường. Đó cũng là một thử thách mà tôi và ê-kíp phải tìm hiểu kỹ. Để từ đó có thể truyền tải một cách tốt nhất về thông điệp bảo vệ môi trường sống", đạo diễn nói thêm.
Dao dien he lo nhung thu thach trong show thuc te Miss Earth Vietnam 2023?-Hinh-3
Nguyễn Anh Dũng chỉnh trang phục cho bạn gái Trương Ngọc Ánh (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
 Trong quá trình làm việc cho Miss Earth Vietnam, Nguyễn Anh Dũng có sự đồng hành, cổ vũ của bạn gái - diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí, Nguyễn Anh Dũng cho biết: "Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ giỏi và chỉn chu, luôn biết cách tạo động lực làm việc cho mọi người xung quanh. Tôi đã quen với những áp lực trong công việc với cường độ cao nên thực ra đối với tôi tất cả đều là những trải nghiệm đáng giá".
Bận rộn với nhiều vai trò khác nhau, vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn, Nguyễn Anh Dũng không tránh khỏi áp lực. Tuy nhiên, anh cố gắng sắp xếp thời gian dành cho gia đình.
"Khi nhận lời làm đạo diễn cho show truyền hình thực tế thì gần như 85% thời gian tôi tập trung cho công việc. Khi nào có thời gian rảnh, tôi đều sẽ gọi điện về hỏi thăm sức khỏe gia đình. Cũng may mắn vì xung quanh tôi có những người đồng đội tốt nên tôi không bị quá vất vả trong việc sắp xếp thời gian", nam diễn viên nói.
Tháng 11 tới, Nguyễn Anh Dũng cũng có vai diễn trở lại màn ảnh rộng trong phim Người vợ cuối cùng - tác phẩm của Victor Vũ. Nghệ sĩ cho biết anh rất hào hứng khi tham gia bộ phim bởi kịch bản mới mẻ, hấp dẫn.
"Vai diễn này tôi làm việc cùng đạo diễn và ê-kíp rất kỹ lưỡng. Trước khi quay, chúng tôi tập luyện, nắm rõ đường dây và diễn thử để ổn định cảm xúc. Cảm ơn anh Victor Vũ đã trao cho tôi cơ hội trải nghiệm đáng quý này", Nguyễn Anh Dũng nói.
Nguyễn Anh Dũng sinh năm 1990, nổi tiếng qua vai Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng. Từ 2018, anh Nam tiến, tham gia một số phim điện ảnh như Gái già lắm chiêu 5, Thiên thần hộ mệnh...
Ngoài ra, Anh Dũng mở công ty đào tạo diễn viên, ấp ủ dự định làm nhà sản xuất, đạo diễn. Nguyễn Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh xác nhận hẹn hò từ tháng 2/2022.
Miss Earth Vietnam 2023 có thông điệp lan tỏa tình yêu dành cho cây xanh. Người đẹp đăng quang sẽ nhận giải thưởng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt, vương miện trị giá 1 tỷ đồng và đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth.

Theo Bích Phương/Dân Trí