Diễm Quỳnh làm MC đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2015

Google News

(Kiến Thức) - Đây là lần đầu tiên MC kỳ cựu Diễm Quỳnh sẽ dẫn chương trình đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2015. Sự kiện diễn ra vào ngày 6/4.

Theo tiết lộ của BTC, lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 10 sẽ được tổ chức như một chương trình nghệ thuật đặc sắc. Theo đó, sân khấu trao giải được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và sử dụng những kỹ thuật hiện đại để nâng cao hiệu suất của các tiết mục biểu diễn. Chương trình do nhạc sĩ Đức Trí biên tập và dàn dựng với sự tham gia của dàn nhạc điện tử và dàn dây.
Trong đêm trao giải, những ca khúc của những tác giả trẻ và ca khúc về tình yêu quê hương đất nước gần như bao trùm chương trình. Bên cạnh đó, ngoài tiết mục biểu diễn của các ca sĩ thuộc vào hàng đầu sẽ là sự góp mặt của rất nhiều gương mặt trẻ như: Vũ Cát Tường, Nguyễn Trần Trung Quân, Thùy Chi, Vũ Thắng Lợi, Tạ Quang Thắng…
Diem Quynh lam MC dem trao giai Am nhac Cong hien 2015
 Diễm Quỳnh làm MC lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến.
Đặc biệt, lần đầu tiên MC Diễm Quỳnh sẽ dẫn chương trình cho đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến. Ngoài ra, trước giờ trao giải, sự kiện thảm đỏ sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng.
Giải Âm nhạc Cống hiến hàng năm được xem là bức tranh phản ánh những nỗ lực sáng tạo của nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng.
Diem Quynh lam MC dem trao giai Am nhac Cong hien 2015-Hinh-2
 Ảnh họp báo giải Âm nhạc Cống hiến 2015.
Năm nay, danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến lần 10 gồm 7 hạng mục: Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.
Dựa trên danh sách này các nhà báo ở hai miền Nam - Bắc đã bầu chọn để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất. Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 6/4, tại Nhà hát TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV6. 
Nguyệt Cát