Diễn viên tử vong vì ngã từ tầng 62: Vẫn sống vài tiếng sau tai nạn

Google News

Ngô Vịnh Ninh ngã từ tầng 62 hôm 8/11 và vẫn còn sống trong khoảng vài tiếng do rơi xuống vùng mái nhô ra. Anh còn cố di chuyển đến khu vực gần cửa sổ cho đến khi qua đời.

>>> Mời quý độc giả xem video "Công bố clip tai nạn ngã từ tầng 62 của nam diễn viên Trung Quốc":
Ngô Vịnh Ninh qua đời hôm 8/11 sau tai nạn trượt tay ngã xuống từ tầng 62 một tòa cao ốc. Cái chết của anh nhận được sự quan tâm từ dư luận Trung Quốc. Hôm 11/12, phóng viên Beijing Times đã trao đổi thêm với người nhà cùng đại diện chính quyền địa phương.
Đại diện khu vực nơi Ngô Vịnh Ninh sinh sống cho biết nam diễn viên vẫn còn sống trong vài tiếng sau khi ngã từ tầng 62. Anh rơi xuống khu vực mái nhô ra có độ cao khoảng 14 m so với mặt đất.
Ngô Vịnh Ninh đã rơi xuống vùng mái nhô ra có độ cao khoảng 14 m. 
"Chúng tôi được phía cảnh sát cho biết Ngô Vịnh Ninh vẫn còn thở sau khi ngã xuống. Cậu ấy cố di chuyển gần phía cửa để cầu cứu. Nhưng trong người không mang thiết bị di động cộng thêm việc bị thương nặng nên sau vài tiếng đã tắt thở", đại diện này nói.
Theo ông, cảnh sát cho biết người đầu tiên phát hiện Ngô Vịnh Ninh qua đời là một nhân viên vệ sinh. Phía cơ quan điều tra xác định do khu vực tử vong ở vùng không ai đi lại nên khó phát hiện.
Trả lời Sina, người nhà Ngô Vịnh Ninh kể gia cảnh nghệ sĩ trẻ này rất khó khăn. Cha mất sớm, mẹ bị chứng bệnh động kinh nhiều năm nên từ nhỏ Ngô Vịnh Ninh đã có ý định kiếm tiền liều mạng. Trong buổi trò chuyện, gia đình cũng công khai giấy tờ tùy thân của Ngô Vịnh Ninh. Anh sinh năm 1991, năm nay đã 26 tuổi không phải 23 tuổi như các thông tin đăng tải trước đó.
Tại Trung Quốc, Ngô Vịnh Ninh được mệnh danh là Spider Man của Trung Quốc khi thường livestream ở độ cao không tưởng từ 100 m đến 1.000 m. Điều đáng nói, anh không sử dụng các thiết bị an toàn khi ghi hình.
Người nhà cho biết gia cảnh Ngô Vịnh Ninh khó khăn, mẹ bị động kinh nhiều năm. 
Mỗi lần làm clip mạo hiểm và bị cảnh báo Ngô Vịnh Ninh thường nói lá gan của mình lớn hơn người thường. Anh nhiều lần bị cảnh sát nhắc nhở khi leo trèo nguy hiểm. Tuy nhiên, Ngô Vịnh Ninh vẫn quay thêm nhiều clip, mặc sự ngăn cản từ chính quyền cùng gia đình.
“Tôi tự tin khiêu chiến toàn bộ cao ốc ở thế giới. Tôi có bản lĩnh võ thuật nhiều năm, không cầm chắc sẽ không làm. Bạn bè tưởng tôi tìm đường chết, còn tôi nói nếu nguy hiểm sẽ chủ động từ bỏ”, Ngô Vịnh Ninh chia sẻ trên tờ Tân Kinh.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News