Diệp Lâm Anh diện bikini nhỏ xíu khoe thân hình bốc

Google News

Diệp Lâm Anh đăng tải bộ ảnh đi du lịch biển với 2 con Boorin và B.Boy, cô ngày càng trở nên xinh đẹp, tự tin trông thấy.

Sau những lịch trình công việc dày đặc, Diệp Lâm Anh luôn dành thời gian rảnh để quan tâm, chăm sóc hai con. Trước đó tại phiên tòa xét xử về tranh chấp giành quyền nuôi con của cựu người mẫu và chồng cũ, kết quả cuối cùng chính là Diệp Lâm Anh nuôi con gái đầu lòng là bé Boorin, thiếu gia Đức Phạm chăm sóc con trai út là bé B-Boy.
Thời gian gần đây, cô nàng chủ động đưa hai con đi du lịch tại một bãi biển ngập tràn ánh nắng. Cô hào hứng chia sẻ thêm: "Ba mẹ con vác ba lô đi tắm biển trong một nốt nhạc". Khi có mặt ở địa điểm du lịch, người đẹp "thiêu đốt" ánh nhìn của cư dân mạng bởi loạt ảnh diện bikini hai mảnh lộ rõ sắc vóc nóng bỏng, đầy quyến rũ.
Diep Lam Anh dien bikini nho xiu khoe than hinh boc
Diệp Lâm Anh diện bikini hai mảnh màu hồng rực rỡ, vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cùng hai con. Ảnh: FBNV
Hiện tại Diệp Lâm Anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân thảnh thơi, ngập tràn niềm vui. Người đẹp thường đi du lịch ngắn ngày, gặp gỡ, trò chuyện cùng hội chị em thân thiết trong giới showbiz. Bên cạnh đó, cô nàng từng chủ động cầm lái xe ô tô để khám phá những vùng đất mới ở trong nước. Sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Diệp Lâm Anh có cơ hội mở rộng mối quan hệ tốt đẹp, làm quen và nhanh chóng trở nên thân thiết với nhiều đồng nghiệp nữ.
Diep Lam Anh dien bikini nho xiu khoe than hinh boc-Hinh-2
Hội chị em của Diệp Lâm Anh đều là cựu người mẫu từng "khuấy đảo" sàn runway cách đây nhiều năm về trước. Ảnh: FBNV
Diep Lam Anh dien bikini nho xiu khoe than hinh boc-Hinh-3
Diệp Lâm Anh không ngần ngại mang xế hộp đắt đỏ đi chơi mỗi khi tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Diep Lam Anh dien bikini nho xiu khoe than hinh boc-Hinh-4
Không còn vướng bận ồn ào tình ái với chồng cũ, Diệp Lâm Anh lựa chọn tập trung vào công việc, chăm sóc các con và dành thời gian ở bên cạnh người thân, bạn bè. Ảnh: FBNV
Theo Phương Vy/Saostar