Dính ồn ào bạo hành, MC Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng VTV

Google News

Ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV, chiều 28/5 cho hay tạm thời cho MC Minh Tiệp dừng việc lên sóng cũng như dừng sản xuất các chương trình để lo việc gia đình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vụ MC bạo hành em vợ: Bạn bè ủng hộ nạn nhân". Nguồn VTC9:
Liên quan đến việc MC Minh Tiệp bị tố hành hung em vợ suốt 5 năm, ngày 28/5, ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Sản xuất các chương trình thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), lần đầu lên tiếng.
 MC Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng VTV sau khi bị tố hành hung em vợ suốt 5 năm.
Theo ông Tiến, đơn vị đã tạm thời cho biên tập viên Minh Tiệp dừng việc lên sóng và dừng cả việc sản xuất các chương trình để lo việc gia đình. Tất cả chương trình mà MC Minh Tiệp đang dẫn sẽ thay người khác.
Ông Tiến khẳng định bất cứ ai là nhân viên của VTV mà có vấn đề tạo dư luận không tốt đều không được tiếp tục lên sóng. "Dù chuyện này chưa biết đúng, sai thế nào nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc hàng ngày của mình"- ông Tiến cho biết và phủ nhận việc buộc thôi việc MC Minh Tiệp.
Trưởng Ban Sản xuất các chương trình thể thao của VTV nhấn mạnh khi nào sự việc đúng sai rõ ràng, BTV Minh Tiệp sẽ được xem xét dẫn trở lại.
Trước đó, MC Minh Tiệp bị em vợ là em T.D., một học sinh lớp 10 của Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, tố là đã hành hung em suốt 5 năm qua. Theo bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, nam BTV của VTV nhiều lần sử dụng khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em vợ chỉ biết quỳ xuống sàn, khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D. mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội. Kèm theo bài viết, T.D. chia sẻ hình ảnh em bị thương ở miệng do bị anh rể đánh đập.
Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) cho biết đã liên hệ với Cục Trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) và Cục Trẻ em đang vào cuộc vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ trong thời gian 5 năm. Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, cho biết đơn vị đang vào cuộc xác minh làm rõ thông tin này.
Sáng 28-5, đại diện Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, nơi nữ sinh 15 tuổi đang theo học, khẳng định theo phản ánh của các thầy cô trực tiếp dạy, trong các năm học tại trường, em D. không có biểu hiện gì khác biệt. Em vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, hỗn láo với thầy cô. Em là học sinh bình thường như những học sinh khác. Em từng đạt giải thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi. Tuy nhiên, dù đúng, dù sai, em D. vẫn là trẻ vị thành niên. Em D. cần được sự hỗ trợ, chỉ bảo, hướng dẫn của gia đình, của thầy cô giáo, bạn bè cùng lớp giúp em hiểu thấu đáo vấn đề trong cuộc sống.
Theo Yến Anh/ NLĐ