Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023

Google News

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023. Nguyễn Thị Thu Trang đoạt danh hiệu Miss Air Vietnam. Danh hiệu Miss Water Vietnam thuộc về Hoàng Thị Yến Nhi và Hoàng Thị Kim Chi đoạt danh hiệu Miss Fire Vietnam.

Kết thúc đêm chung kết, Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023. Nguyễn Thị Thu Trang đoạt danh hiệu Miss Air Vietnam. Danh hiệu Miss Water Vietnam thuộc về Hoàng Thị Yến Nhi và Hoàng Thị Kim Chi đoạt danh hiệu Miss Fire Vietnam.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-2
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-3
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-4
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-5
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-7
 Top 4 khi đăng quang.
Ngoài ra, các giải thưởng phụ được trao cho các thí sinh:
- Nguyễn Lê Diệp Quyên đạt danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất
- Đỗ Thùy Dung đạt danh hiệu Người đẹp hình thể
- Nguyễn Thị Thu Cúc đạt danh Người đẹp thời trang
- Cao Thị Ngọc Bích đạt danh hiệu Người đẹp truyền cảm hứng
23h: Top 4 gồm Nguyễn Thị Thu Trang, Hoàng Thị Kim Chi, Đỗ Thị Lan Anh và Hoàng Thị Yến Nhi bước vào phần thi ứng xử:
Yến Nhi nhận câu hỏi ứng xử từ giám khảo Lê Linh: “Xã hội tương lai sẽ được định hình bởi thế hệ trẻ. Theo em, ở Việt Nam, chúng ta nên làm gì để xã hội bền vững trong tương lai?”.
Yến Nhi trả lời bằng tiếng Việt: “Đối với tôi, tương lai là của trẻ em, hiện tại là của chúng ta. Chúng ta hãy mang tiếng nói, hành động từ nhỏ nhất đến thế hệ trẻ, những mầm xanh để bảo vệ môi trường. Môi trường là nơi mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta. Vậy tại sao con người không bảo vệ, tôn trọng những gì mình đang có? Tôi tin tất cả chúng ta ở đây là người truyền cảm hứng tích cực đến thế hệ trẻ sau này”.
Kim Chi nhận câu hỏi từ giám khảo Long Kan: “Trái đất đang nóng lên bởi sự tác động của biến đổi khí hậu, Việt Nam là một trong những quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng. Hành động thiết thực của bạn vì môi trường hôm nay là gì?”.
Kim Chi trả lời song ngữ: “Ngay giây phút này, tôi có ngàn lời muốn nói nhưng muốn tóm gọn câu trả lời bằng 2 câu thơ. Đó là: Tôi muốn được hóa làm cơn gió để ôm trọn đất nước này".
Đỗ Thị Lan Anh nhận câu hỏi từ giám khảo Trần Nguyễn Thiên Hương: “Các hoạt động sản xuất sinh hoạt của loài người gây ra sự mất cân bằng sinh thái. Nếu đăng quang, bạn sẽ làm gì để đóng góp vào quá trình tái tạo hệ sinh thái này?".
Lan Anh trả lời song ngữ: "Đối với tôi để có thể tìm lại sự cân bằng của thiên nhiên, chúng ta cần bắt đầu bằng những hành động nhỏ từ chính bản thân, có thể là những điều rất đơn giản, dễ làm. Chúng ta hãy bắt đầu thay đổi suy nghĩ để thay đổi hành động, hãy thay đổi hành động để thay đổi tương lai”.
Nguyễn Thị Thu Trang nhận câu hỏi từ giám khảo Nguyễn Thị Mỹ Cảnh: “Yêu thương môi trường sống có phải một loại tình yêu con người cần nuôi dưỡng, bồi đắp nó như một niềm vui sống giống các tình yêu khác trong cuộc đời con người cần có?".
Thu Trang trả lời song ngữ: "Tôi tin rằng không chỉ tôi mà mọi người từng mất vài giây để định nghĩa tình yêu môi trường là gì. Nhưng với tôi, sau hành trình Trái tim xanh ở Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, tình yêu môi trường là cách chúng ta thể hiện tình yêu với chính cuộc sống. Bởi vì môi trường là cuộc sống, những gì hiện hữu xung quanh. Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Đó là một hành trình dài hạn, chúng ta phải chung tay làm điều đó".
MC công bố Top 4 gồm:
1. Hoàng Thị Yến Nhi – SBD: 017
2. Hoàng Thị Kim Chi – SBD: 037
3. Nguyễn Thị Thu Trang – SBD: 062
4. Đỗ Thị Lan Anh – SBD: 063
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023
 
22h50: Ca sĩ Shontelle thể hiện bản hit Impossible. Ngoài ra, cô còn mang đến ca khúc Superwoman để hỗ trợ top 11 trình diễn trang phục dạ hội.
22h10: Top 11 thuyết trình về chủ đề môi trường và phát triển bền vững. Các thí sinh đưa ra các từ khóa để thuyết trình như: Giáo dục, phát triển bền vững, ô nhiễm, năng lượng xanh, khủng hoảng, hợp tác, cộng đồng, công nghệ, đa dạng sinh học, bình đẳng xã hội, trách nhiệm.
Top 11 được lựa chọn thuyết trình tiếng Việt, tiếng Anh (trong 45 giây) hoặc song ngữ Việt - Anh (trong 60 giây). Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Nguyễn Thị Như Nguyệt, Hoàng Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Thu Trang, Đỗ Thị Lan Anh thuyết trình song ngữ. Tracy Lê Nguyễn truyền tải thông điệp bằng tiếng Anh.
Một số thí sinh trả lời khá trôi chảy nhưng không đủ thời gian như Hoàng Thị Kim Chi, Tracy Lê Nguyễn.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-2
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-3
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-4
 
22h10: Top 11 được công bố gồm: Hoàng Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Nguyễn Thị Như Nguyệt, Nguyễn Thị Thu Cúc, Đỗ Thùy Dung, Nguyễn Thị Thu Trang, Tracy Lê Nguyễn, Đỗ Thị Lan Anh, Hoàng Thị Kim Chi, Cao Thị Ngọc Bích và Nguyễn Lê Diệp Quyên (giành giải Người đẹp được yêu thích nhất).
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-5
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-6
 
21h50: Top 20 trình diễn áo dài, đeo sash trên nền nhạc sáo trúc. Sân khấu chung kết khác với những sàn diễn nhan sắc khác khi lựa chọn các vật liệu tái chế, tái sử dụng, ngập tràn sắc xanh.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-7
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-8
 
Ca sĩ Trọng Hiếu khuấy động sân khấu bằng 2 ca khúc Vẽ thế giới và Dare to be different. Tiếp đó, nghệ sĩ sáo trúc Ngọc Hân biểu diễn tiết mục Âm hưởng của gió cùng vũ đoàn.
21h25: Top 20 lộ diện gồm: Hoàng Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Nguyễn Thị Như Nguyệt, Trần Ái Tiên, Nguyễn Thị Trang, Đỗ Trần Gia Linh, Nguyễn Thị Thảo Liên, Lê Thị Kim Hậu, Đỗ Thùy Dung, Nguyễn Thị Cẩm Thu, Lương Ngọc Thảo Sương, Tracy Lê Nguyễn, Nguyễn Lê Diệp Quyên, Hoàng Thị Kim Chi, Trương Thị Thùy Trang, Cao Thị Ngọc Bích, Trần Phúc Triệu Uyên, Đỗ Thị Lan Anh, Nguyễn Thị Thu Trang và Nguyễn Thị Thu Cúc.
21h03: Ca sĩ Hoàng Mỹ An khuấy động sân khấu bằng ca khúc Lucky is on my side. Sau đó, trên nền nhạc sôi động, 30 thí sinh trình diễn trong trang phục bikini kèm áo choàng. Các cô gái được chia thành nhóm 5 thí sinh. Khi từng thí sinh catwalk, MC giới thiệu tên, số báo danh, chiều cao, số đo ba vòng.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-9
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-10
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-11
 
20h53: Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch cuộc thi chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức Hoa hậu Trái đất Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng thực hiện một chương trình thật ý nghĩa. Chúng tôi không chỉ tìm ra các cô gái đẹp mà còn tìm ra các cô gái có tình yêu môi trường, hành động vì môi trường xanh. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến 30 thí sinh. Các thí sinh đã tập dượt ngày đêm. Nếu tôi có 30 vương miện, tôi chắc chắn sẽ trao cho tất cả các thí sinh. Các thí sinh hãy tự tin, thật tỏa sáng để gia đình và người hâm mộ tự hào trong đêm nay".
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-12
 
20h49: Trước chung kết, các thí sinh ghi hình chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi. 36 cô gái được chia thành 3 đội do Bùi Quỳnh Hoa, Khánh Vân và Hà Thu làm huấn luyện viên. Sau 8 tập, 30 cô gái được chọn vào chung kết.
20h40: Top 30 Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 đồng diễn. Các thí sinh diện trang phục trong những bộ sưu tập của các nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Tuấn Trần và Nam Lee. Miss Earth 2022 - Mina Sue Choi trình diễn cùng top 30.
Trên sân khấu, Mina Sue Choi chia sẻ: "Tôi cảm thấy hơi hồi hợp bởi sân khấu chung kết đẹp, các cô gái đầy tự tin. Theo dõi đêm tổng duyệt, tôi đặt nhiều kỳ vọng cho đêm chung kết. Tôi chỉ muốn nói với các cô gái đêm nay: "Cố lên các cô gái nhé".
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-13
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-14
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-15
 
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-16
 
20h15: Chung kết chính thức diễn ra sau phần giao lưu thảm đỏ. MC cho biết, cổng bình chọn giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất đóng vào 21h. Dù là huấn luyện viên của cuộc thi, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vắng mặt vì lý do cá nhân. MC cho biết, Quỳnh Hoa đã gửi lời chúc đến chương trình và các thí sinh trong chung kết.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-17
 
Sau gần 4 tháng tổ chức, cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023 - Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 đi đến đêm chung kết. Theo ban tổ chức cuộc thi, thí sinh thắng giải Người đẹp được yêu thích nhất vào thẳng Top 11 chung cuộc.
Cổng bình chọn giải thưởng này chính thức đóng lại vào lúc 20h30. Tính đến 17h30, 3 thí sinh đang dẫn đầu gồm: Nguyễn Lê Diệp Quyên, Nguyễn Thị Trang và Đỗ Thị Lan Anh.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-18
Top 30 tổng duyệt cho chung kết. Ảnh: Miss Earth Vietnam.
Trước giờ G, ban tổ chức công bố 4 vương miện gồm: Vương miện Me Loves Tree dành cho Miss Earth Vietnam 2023, vương miện Khí dành cho Miss Air Vietnam (Á hậu 1), vương miện Nước dành cho Miss Water Vietnam (Á hậu 2), vương miện Lửa dành cho Miss Fire Vietnam (Á hậu 3).
Theo VOV, bốn vương miện được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của sự đa dạng sinh học Việt Nam cùng với các yếu tố Đất – Nước – Lửa – Khí. Nhà chế tác lồng ghép các yếu tố này với những loại đá quý: Xanh lục bảo thể hiện yếu tố Đất, xanh dương thể hiện yếu tố Nước, đỏ thể hiện yếu tố Lửa và những viên kim cương trong suốt thể hiện yếu tố Khí.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-19
 Vương miện Me Loves Tree dành cho Miss Earth Vietnam 2023. Ảnh: Miss Earth Vietnam.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-20
3 vương miện cho 3 á hậu. Ảnh: Miss Earth Vietnam.
Dàn giám khảo chung kết Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 gồm: Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch quốc gia Miss Earth Vietnam, đạo diễn Long Kan, doanh nhân Lê Linh, doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương...
Thanh Thanh Huyền cùng Trần Thanh Tùng dẫn dắt chính cho sự kiện đêm chung kết. MC Neon là người đồng hành cùng chương trình tại khoảnh khắc giao lưu thảm đỏ. Sự kiện có sự góp mặt của dàn khách mời: Miss Earth 2022 - Mina Sue Choi, Miss Earth Air 2022 - Sheridan Sayer Mortlock và Miss Earth Fire 2022 - Andrea Aguilera Arroyave.
Do Thi Lan Anh dang quang Miss Earth Vietnam 2023-Hinh-21
Các giám khảo, khách mời, MC, nghệ sĩ biểu diễn trong chung kết. Ảnh: Miss Earth Vietnam.
Ca sĩ Shontelle, ca sĩ Trọng Hiếu, Hoàng Mỹ An và nghệ sĩ sáo trúc Ngọc Hân sẽ biểu diễn trong chung kết. Ban tổ chức cho biết, Shontelle sẽ kết hợp cùng Dương Khắc Linh và OnlyC để làm mới ca khúc Impossible.

Xem video: "Luật chơi chọn đội ở Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023". Nguồn Hoa hậu Trái đất Việt Nam


Thu Cúc - Diệu Nga