Doanh thu “Đất rừng phương Nam” thế nào sau ồn ào “xuyên tạc lịch sử“?

Google News

Không ít khán giả tò mò doanh thu Đất rừng phương Nam sau khi phim gây tranh cãi.

Đất rừng phương Nam chiếu sớm vào ngày 13/10. 3 ngày sau đó, phim có doanh thu hơn 43 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập). Tính trung bình doanh thu mỗi ngày của Đất rừng phương Nam là hơn 14 tỷ đồng.
Đến tối ngày 20/10, phim có tổng doanh thu là hơn 77 tỷ đồng. Tính trung bình doanh thu mỗi ngày của Đất rừng phương Nam là hơn 11 tỷ đồng. Như vậy, sức nóng của phim đã hạ nhiệt. Không ít người cho rằng ảnh hưởng của ồn ào "xuyên tạc lịch sử" phần nào đó ảnh hưởng đến doanh thu trung bình mỗi ngày của phim.
Theo Tiền Phong, số suất chiếu trong ngày của phim vẫn rất cao (trên 5.000), gấp nhiều lần so với Phong ấn quỷ dữ (gần 700 suất) - phim đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng của Box Office Vietnam. Tuy nhiên, tỷ lệ lấp đầy của Đất rừng phương Nam không còn ấn tượng như ban đầu, trung bình mỗi suất bán được khoảng 10 vé.
Ông Nguyễn Khánh Dương - người sáng lập Box Office Vietnam cho hay: “Đất rừng phương Nam đúng là có tỷ lệ lấp đầy thấp và có thể những lùm xùm cũng ảnh hưởng nhất định tới doanh số”.
Doanh thu “Dat rung phuong Nam” the nao sau on ao “xuyen tac lich su“?
Poster phim Đất rừng phương Nam. Ảnh: An Ninh Thủ Đô. 
Theo ông Dương, Đất rừng phương Nam phù hợp so sánh với Tiệc trăng máu (ra rạp vào tháng 10/2020 và thu hơn 175 tỷ đồng). “Việc Đất rừng phương Nam đạt doanh số tương đương Tiệc trăng máu hoàn toàn khả thi", ông Dương chia sẻ.
Trước đó, là diễn viên, nhà sản xuất của Đất rừng phương Nam, Trấn Thành chia sẻ trên Pháp Luật TP HCM: “Tôi rất lo vì khi đầu tư một phim vốn lớn quá thì việc mình huề vốn thôi cũng đã rất mừng. Phim này phải ít nhất là trên 100 tỷ mới gọi là huề vốn”.

Xem trailer phim Đất rừng phương Nam. Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc (tổng hợp)