Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú, Thanh Hương cười không ngớt

Google News

Cảnh nóng hiếm hoi của "Người một nhà" xuất hiện ngay từ tập đầu tiên. Diễn viên Thanh Hương, Tuấn Tú và cả "khán giả" là diễn viên Duy Hưng đều cười không ngớt trong hậu trường quay cảnh nóng.

Cảnh đầu tiên trong phim truyền hình Người một nhà là cảnh chăn gối của vợ chồng Tuệ - Khanh (Tuấn Tú - Thanh Hương). Cảnh quay diễn ra trong phòng ngủ. Theo video hậu trường mà nhà sản xuất đăng tải, câu chuyện phía sau cảnh nóng khá hài hước.
Thanh Hương, Tuấn Tú liên tục bị chọc cười trước khi bấm máy. Diễn viên Duy Hưng (vai Tuệ) cũng có mặt ở cảnh quay với vai trò khán giả.
Thanh Hương và Tuấn Tú được trang bị đồ bảo hộ. Đạo cụ là chiếc chăn giúp che chắn cho diễn viên trước ống kính. Một số thành viên đoàn phim trêu ghẹo diễn viên Tuấn Tú là người "có tuổi" nên dù cởi trần nhưng vẫn nên đi thêm tất, đội mũ len.
Dong canh nong, Tuan Tu, Thanh Huong cuoi khong ngot
Tuấn Tú, Thanh Hương cười không ngớt khi đóng cảnh nóng. 
Ở phân đoạn này, Tuấn Tú đang mặn nồng với vợ liền nhận được điện thoại của anh trai. Diễn viên Duy Hưng ngồi ngay cạnh giường của em trai, bật cười khi chứng kiến cảnh Tuấn Tú trò chuyện điện thoại với nhân vật của mình. Trên phim, phút lãng mạn của hai vợ chồng kết thúc nhanh chóng khi Tuệ biết anh trai sắp về nhà sau nhiều năm.
Dong canh nong, Tuan Tu, Thanh Huong cuoi khong ngot-Hinh-2
Phút giây mặn nồng chấm dứt khi Tuệ biết tin anh trai sắp trở về. 
Diễn viên Thanh Hương chia sẻ không ngại cảnh nóng nếu thực sự cần cho nhân vật và câu chuyện. Cảnh nóng ở đầu phim như minh chứng cho sự mặn nồng của Tuệ và Khanh trước khi anh trai xuất hiện, đối lập với những xung đột sau này khi người anh trai của Tuệ về sống chung nhà. Thanh Hương còn bật mí cô chủ động bàn bạc với đạo diễn về cảnh nóng vì thấy đó là chi tiết cần thiết cho vai diễn.
Trong phim Người một nhà, Thanh Hương vào vai Khanh - người phụ nữ nhanh nhẹn, tốt bụng nhưng cũng có những góc ích kỷ, tính toán. Thanh Hương nói nhân vật Khanh có thể giúp cô bước ra khỏi cái bóng của Luyến “lươn” trong Cuộc đời vẫn đẹp sao.
PhimNgười một nhà giúp Thanh Hương tái ngộ Tuấn Tú sau phim Những ngày không quên. Diễn viên Tuấn Tú khẳng định vai Tuệ khác hoàn toàn so với Duy Anh của bộ phim Anh có phải đàn ông không?.
Anh nói: "Nước mắt Tú khóc trong phim này bằng tất cả phim trước cộng lại". Sau một vài tập đầu tiên, nhân vật Tuệ được yêu mến vì tính cách ấm áp, luôn quan tâm đến anh trai.
Dong canh nong, Tuan Tu, Thanh Huong cuoi khong ngot-Hinh-3
Tuấn Tú khóc nhiều trong phim mới. 
Người một nhà là câu chuyện của hai anh em sinh đôi Trí và Tuệ có tính cách và hoàn cảnh sống trái ngược nhau. Trí có vẻ ngoài cộc cằn, lạnh lùng nhưng ẩn sâu là sự nghĩa khí. Tuệ lại đẹp trai nhưng tính cách yếu đuối, mau nước mắt.
Theo Thu An/Tiền Phong