Đức Phúc bị thí sinh The Debut chê "chẳng có gì để chấm"

Google News

Trong tập 3 The Debut, một thí sinh thẳng thắn nhận xét Đức Phúc "chẳng có gì để chấm" khi đảm nhận vai trò giám khảo. Trước đó, anh vấp phải nhiều chê bai tương tự từ khán giả.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đức Phúc bị thí sinh chê khi làm giám khảo". Nguồn Youtube:
Nhận lời làm giám khảo chương trình The Debut khi tuổi đời lẫn tuổi nghề quá trẻ, Đức Phúc vấp phải nhiều tranh cãi. Khán giả đánh giá anh thiếu chuyên môn, kinh nghiệm để đảm nhận trọng trách “cầm cân nảy mực”. Hai tập đầu lên sóng, việc Đức Phúc lúng túng khi nhận xét thí sinh khiến anh càng bị khán giả chê trách.
Trong trailer tập 3 lên sóng tối 22/6, một thí sinh còn thẳng thừng nhận xét: “Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm, họ còn có cái gì đó để chấm. Còn Đức Phúc chẳng có gì cả”.
 Đức Phúc khiến thí sinh không phục khi làm giám khảo.
Anh không hề hay biết đoạn trò chuyện được ghi nhận bởi hàng chục máy quay giấu kín (Hidden camera) mà nhà sản xuất bố trí nhằm thu được những tình tiết thực tế nhất trong khu vực phòng chờ.
Bởi thế, khi bước lên sân khấu, anh hoàn toàn thay đổi thái độ, mỉm cười tươi tắn và dành cho ca sĩ Đức Phúc thái độ lễ phép: “Dạ em chào anh Đức Phúc ạ”.
Hiện, câu cảm thán của thí sinh chưa được xác định là xảy ra trong hoàn cảnh cụ thể nào. Tuy nhiên, theo cảm nhận của khán giả, nhiều khả năng người này tỏ thái độ không phục nam giám khảo Đức Phúc.
Trước đó, khi chia sẻ với Zing.vn, Đức Phúc thừa nhận trong quá trình làm giám khảo, nhiều thí sinh không phục anh. Đó là điều anh đã lường trước và chuẩn bị sẵn tinh thần.
“Trong chương trình, có những thí sinh không phục tôi. Nếu tôi nói sai bạn ấy không phục, tôi thừa nhận. Còn giám khảo nói đúng mà họ không phục thì chỉ còn cách dừng cuộc chơi thôi chứ biết làm sao. Dù sao tôi cũng đã ngồi vào vị trí đó rồi, tôi nói gì là phải nghe. Đương nhiên, những điều tôi nói là đúng đắn và thuyết phục”, anh cho biết.
Bên cạnh đó, tập 3 sẽ có sự xuất hiện của Loki Bảo Long. Anh là nhân tố gây chú ý trong một cuộc thi âm nhạc cách đây 2 năm. Khi gần về đích, anh bất ngờ xin dừng chân.
 Loki Bảo Long trở lại sau quãng thời gian im ắng.
Thông tin về bệnh trầm cảm của anh được đưa ra ở thời điểm đó khiến khán giả lo lắng. Sau một thời gian, Loki Bảo Long trở lại bằng các sản phẩm âm nhạc riêng nhưng không gây chú ý.
Giọng ca sinh năm 1993 cũng trau dồi khả năng nhạc cụ với mong muốn xây dựng hình tượng bản thân trở thành một nghệ sĩ đa năng, vừa hát, vừa sáng tác.
Theo Lan Phương/ Zing