Em vợ tố bị BTV Minh Tiệp bạo hành lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh T.D tố bị BTV Minh Tiệp bạo hành trong suốt 5 năm. Sau khi Minh Tiệp lên tiếng phủ nhận bạo hành em vợ, rộ nghi vấn T.D bị gia đình khống chế. Mới đây, T.D livestream khẳng định cô vẫn ổn.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Minh Tiệp làm MC chương trình Nóng cùng Euro 2016”. Nguồn: Youtube:
Gần đây, BTV Minh Tiệp bất ngờ bị em vợ - nữ sinh T.D tố bạo hành cô từ năm lớp 6 đến năm lớp 10. Mới nhất, nữ sinh T.D đã livestream để đính chính những thông tin liên quan đến cô và gia đình.
T.D cho hay bố mẹ cô không cho cô dùng điện thoại, iPad để cô tránh đọc phải những thông tin không hay chứ không phải như tin đồn cô bị khống chế. Theo lời T.D, bố mẹ vẫn cho cô liên lạc với bạn bè.
Nữ sinh T.D cũng cho hay tài khoản Facebook cũ của cô đã bị ai đó hack nên mẹ của cô đã khóa tài khoản Facebook của cô để tránh bị đào bới thông tin thêm chứ không có mục đích nào khác.
Cuối livestream, T.D khẳng định tin đồn bố mẹ xin giấy chứng nhận tâm thần là sai sự thật. Theo lời T.D, việc cô lên đính chính các thông tin là tự nguyện, không phải bị ép buộc. Hiện tại, T.D hoàn toàn ổn nên từ chối sự giúp đỡ của các trung tâm bảo vệ trẻ em.
 T.D tố bị Minh Tiệp bạo hành. Ảnh: Nguoiduatin
T.D lên tiếng đính chính những thông tin liên quan đến cô và gia đình nhưng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến anh rể - BTV Minh Tiệp. Được biết, sau khi livestream, em vợ của Minh Tiệp tiếp tục quay video để khẳng định tài khoản của mình là thật.
Về phía Minh Tiệp, trước lời tố bạo hành em vợ, Minh Tiệp phủ nhận hoàn toàn. Theo lời Minh Tiệp, T.D cầm kéo định đâm vợ anh nhưng anh kịp thời ngăn cản được. Minh Tiệp còn tiết lộ T.D gần đây học hành sa sút và đua đòi.
Thu Cúc